SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú và Diệu Nhi quyết phá vỡ quy tắc suốt 7 năm yêu

Thứ tư, 10/05/2023 20:25

Diệu Nhi - Anh Tú luôn giữ một quy tắc bất di bất dịch đến mức từng bị đồn chia tay trong 7 năm yêu. Nhưng đến nay họ đã thay đổi.

Vào năm 2022, Diệu Nhi và Anh Tú đã về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng. Từ khi yêu đến khi kết hôn, cặp đôi này luôn tuân thủ quy tắc ngầm là hạn chế chia sẻ chuyện tình yêu hay khoảnh khắc hẹn hò lên mạng xã hội. Nguyên nhân là cả hai chỉ muốn mọi người chú ý vào công việc và các dự án nghệ thuật của mình.

Mới đây, Anh Tú và Diệu Nhi đã chịu phá quy tắc suốt 7 năm qua của mình. Cặp đôi vợ chồng nổi tiếng này đồng loạt khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng một thời điểm. Không chỉ thế, bài đăng của cả hai còn có nội dung đối đáp nhau. Trước kia, cả hai thường chọn những góc chụp ảnh khác nhau và giờ đăng cũng lệch nhau để tránh bị soi mói. Sự thay đổi này của cặp đôi làm dân tình quá đỗi thích thú.

Diệu Nhi và Anh Tú có 7 năm bên nhau nhưng quyết không khoe ảnh đối phương.

Anh Tú và Diệu Nhi quyết phá vỡ quy tắc không đăng ảnh nhau, không nhắc về nhau suốt 7 năm yêu.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác của showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi từng bí mật đăng ký kết hôn và vài năm sau mới công bố thông tin với người hâm mộ. Suốt thời gian đó, cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu ghẹo trên sóng truyền hình nhưng vẫn quyết "cố đấm ăn xôi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)