SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú và Diệu Nhi tái hiện bức ảnh ngọt ngào trong dịp kỉ niệm 1 năm ngày cưới

Thứ ba, 10/10/2023 21:14

Hành động ngọt ngào của Anh Tú và Diệu Nhi đang gây chú ý.

Sau khi trải qua quãng thời gian 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém. Khác với thời còn yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú nay đã không còn e dè trong chuyện công khai những khoảnh khắc tình cảm và khiến cõi mạng nhiều phen rần rần.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Anh Tú đã có hành động vô cùng ngọt ngào với Diệu Nhi trong kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Theo đó, dù đang ở xa nhau, nam ca sĩ vẫn không quên đăng tải khung ảnh được ghép hệt như cảnh nắm tay vợ vào năm ngoái. Bên cạnh đó, Anh Tú cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào nhắn nhủ đến Diệu Nhi: "Năm ngoái nắm tay em, năm nay mỗi người mỗi công việc. Tú đóng phim còn bé Nhi on the mic".

Diệu Nhi và Anh Tú tái hiện lại khung ảnh hạnh phúc bên nhau

Trong khoảng thời gian qua, Diệu Nhi và Anh Tú lại vướng nghi vấn rạn nứt và loạt ồn ào xoay quanh tin đồn tình cảm. Sau đó không lâu, cả 2 cũng đã đồng loạt lên tiếng đính chính và có những động thái thể hiện tình cảm với đối phương. Hiện tại, cặp đôi vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu.

Hôn nhân của cả hai luôn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới