SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú và LyLy gặp tình huống khó xử: Đàng trai chủ động giúp đỡ, đàng gái từ chối nhưng lại được khen vì ứng xử khéo

Chủ nhật, 26/05/2024 07:02

Anh Tú và LyLy đã có màn ứng xử rất khéo léo trên sân khấu.

Anh Tú và LyLy được biết đến là một cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Cả 2 từng để lộ nhiều hint yêu đương nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Đến nay, Anh Tú và LyLy vẫn cách chọn im hơi lặng tiếng khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Dù vậy, cặp đôi vẫn công khai đồng hành cùng nhau.

Anh Tú và LyLy là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Vừa qua, Anh Tú đã được cộng đồng người hâm mộ bí mật tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng dành cho nam ca sĩ. Do đó, LyLy đã hỗ trợ Anh Tú cầm bánh kem. Tuy nhiên, cô lại không may gặp một sự cố chính là phần kem của bánh bị dính vào chiếc váy trắng mà nữ ca sĩ đang mặc, lại còn dính ở một vị trí được cho là hơi nhạy cảm.

Theo đó, LyLy cũng đã khá bối rối và khó xử. Giữa lúc gặp sự cố, một khán giả bên dưới bất ngờ nói về một lời đề nghị không được phù hợp. Sau đó, Anh Tú liền phản ứng: "Anh ơi, cái câu của anh rất sát thương".

Cả hai gặp tình huống khá bối rối trên sân khấu

Để tránh ảnh hưởng, Anh Tú cũng đã chủ động đánh lạc hướng các em nhỏ đang có mặt trên sân khấu. Anh cũng muốn dùng giấy và hỗ trợ LyLy lau vết bánh kem đã bị dính. Nhưng LyLy từ chối và cho biết cô có thể lau được. Cách phản ứng này của nữ ca sĩ cũng đã nhận được nhiều lời khen.

Cách ứng xử của cặp đôi cũng đã nhận được nhiều lời khen

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới