SAO » Chuyện làng sao

Anh Tú và LyLy xuất hiện kè kè bên nhau, còn có loạt 'phản ứng hóa học' cực tình trước nghi vấn kết hôn

Thứ ba, 06/02/2024 07:48

Anh Tú và LyLy vẫn luôn là cặp đôi được khán giả quan tâm.

Anh Tú và LyLy được biết đến là một cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò. Cả 2 từng để lộ nhiều hint yêu đương nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi đình đám này lại vướng nghi vấn đường ai nấy đi khiến khán giả không khỏi xôn xao. Đến nay, Anh Tú và LyLy vẫn chọn im hơi lặng tiếng khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Thời gian qua, cặp đôi lại được cho là sắp tổ chức đám cưới với nhau.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, cộng đồng mạng đã truyền tay nhau loạt khoảnh khắc tình tứ của Anh Tú và LyLy. Theo đó, khi xuất hiện cùng nhau, cả hai đã gây sốt với những màn tương tác đầy ngọt ngào. Không chỉ vậy, cặp đôi còn liên tục nhìn nhau bằng ánh mắt tình tứ và không ngại kè kè bên nhau khiến cộng đồng mạng thích thú không ngớt.

Anh Tú và LyLy đã có loạt màn tương tác ngọt ngào

Trước đó, LyLy từng chia sẻ: "Ly với Anh Tú là đồng nghiệp tốt của nhau. Cả hai luôn quan tâm, giúp đỡ trong sự nghiệp, cho nhau những lời khuyên về những dự án. Ly nghĩ đây là một mối quan hệ rất là đẹp. Ly muốn khán giả tập trung vào sự nghiệp, âm nhạc của Ly và Tú hơn là mối quan hệ của cả hai".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới