SAO » Chuyện làng sao

Anh từng là thành viên của nhóm F4 đình đám, lấy được vợ đẹp nhưng không sinh được con, bệnh di truyền chính là thủ phạm

Thứ năm, 17/06/2021 06:46

Chu Hiếu Thiên từng là một trong những mỹ nam hàng đầu của làng giải trí xứ Đài khi làn sóng nhóm nhạc nam thịnh hành tại châu Á. Anh nổi tiếng từ bộ phim truyền hình thần tượng "Vườn Sao Băng".

Đối với nhiều khán giả của những năm 90, ký ức thanh xuân của tuổi thơ và thời niên thiếu chắc hẳn không thể tách rời khỏi các bộ phim thần tượng của Đài Loan. Hồi đó, những mối tình lãng mạn ngọt ngào của những mỹ nam mỹ nữ được khai thác trong các bộ phim truyền hình, điển hình như "Nụ hôn tinh nghịch", "Thơ ngây", "Hoàng tử Ếch"... Trước chúng, đã có một số tác phẩm nổi tiếng khắp cả khu vực châu Á như phim thần tượng "Vườn sao băng" do nhóm F4 và Từ Hy Viên đóng.

Các thành viên nhón nhạc F4 đình đám một thời của Đài Loan.

Dù có nhiều bản làm lại nhưng phiên bản do nhóm F4 và Từ Hy Viên đóng vẫn được coi là kinh điển. Thời điểm sau khi bộ phim ra mắt, các thành viên nhóm F4 bỗng trở thành thần tượng của nhiều fan trong khu vực. Các sự kiện lớn thường mời nhóm F4 tham gia vì quá nổi, họ có thể khiến nhiều cô gái phải hét lên mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, thời gian trôi qua, làng giải trí cũng đã thay đổi nhiều, và nhóm F4 cũng vì thế mà tan rã.

Sau khi tan rã, sự nghiệp của F4 hiện nay như thế nào? Đầu tiên, Ngôn Thừa Húc luôn trầm lắng, ngoại trừ mối quan hệ ồn ào với Lâm Chí Linh thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận và giới truyền thông, thì anh cũng không có nhiều tác phẩm hay. Gần đây Ngôn Thừa Húc đóng chung với Thẩm Nguyệt trong "Em rất thích anh", còn lại anh cũng không tạo được sự chú ý như trước. Cho đến nay, anh vẫn độc thân, và chưa kết hôn.

Tiếp theo là Ngô Kiến Hào và Châu Du Dân cũng có vẻ không mấy xuất hiện sau khi F4 tan rã. Châu Du Dân không còn đi hát thường xuyên mà chuyển sang đóng phim, tuy nhiên anh cũng không tạo được dấu ấn mạnh.

Còn Chu Hiếu Thiên thì cũng rất ít khi xuất hiện sau khi kết hôn. Vợ anh Hàn Văn Văn, một diễn viên đại lục. Cô tốt nghiệp thạc sĩ năm 2015 và cũng tham gia nhiều chương trình truyền hình, đóng phim điện ảnh và truyền hình. Những bộ phim truyền hình mà Hà Văn Văn tham gia như "Những năm tháng rực lửa 2", "Hạnh phúc bên đường"...

Chu Hiếu Thiên và vợ kết hôn năm 2016 nhưng nhiều người không hề biết tin. Trên thực tế, ngay từ năm 2015, cặp đôi đã bị giới truyền thông chụp được hình ảnh rất thân thiết, khi cả hai có động thái đăng lên mạng xã hội những hình ảnh về nhau. Khi tin họ kết hôn, cư dân mạng không khỏi ghen tỵ trước tình yêu đẹp và hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. Tuy nhiên, sau 4 năm chung sống, cả hai dường như không nghĩ đến chuyện có con.

Điều này khiến giới truyền thông và cư dân mạng không tránh khỏi đồn đoán rằng mối quan hệ của họ có vấn đề. Thực tế có thể thấy, so với những ngôi sao khác, hai vợ chồng không cố tình thể hiện tình cảm. Cả hai chỉ trò chuyện và cười đùa nhưng lại cho thấy tình cảm của họ rất ngọt ngào mỗi khi chung khung hình. Còn vấn đề chưa có con chủ yếu là do Chu Hiếu Thiên mắc phải căn bệnh di truyền hiếm gặp là đau cơ xơ hóa. Nếu sau này có con, đứa trẻ cũng sẽ phải chịu đựng nỗi đau tương tự như anh, vì vậy nam ca sĩ không muốn chúng phải chịu như mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới