SAO » Chuyện làng sao

Anh từng nổi tiếng hơn Tô Hữu Bằng, đẹp trai hơn Hoắc Kiến Hoa, yêu thầm Lâm Tâm Như 10 năm nhưng giờ đã bị lãng quên

Chủ nhật, 08/10/2023 07:30

Là một trong những "ngôi sao" hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như hiện sở hữu trong tay một "gia tài" đáng mơ ước với sự nghiệp đỉnh cao. Trước khi kết hôn với Hoắc Kiến Hoa, cô cũng có nhiều mối tình gây chú ý.

Trước khi Lâm Tâm Như kết hôn, có rất nhiều sao nam theo đuổi cô. Cư dân mạng biết đến những sao nam được cho là tình cũ của Lâm Tâm Như Tô Hữu Bằng, Lâm Chí Dĩnh, Uông Đông Thành, Đường Quý Lễ.

Ngoài những người nổi tiếng này, trên thực tế, cũng có một sao nam yêu thầm Lâm Tâm Như suốt nhiều năm đó chính là diễn viên Nhậm Trọng. Thậm chí Nhậm Trọng còn công khai bày tỏ tình cảm với Lâm Tâm Như khi hai người tham gia một chương trình tạp kỹ.

Lâm Tâm Như bật khóc vì được Nhậm Trọng cầu hôn trong show truyền hình.

Nhậm Trọng là một diễn viên nổi tiếng, anh tốt nghiệp trường Học viện Hý kịch Thượng Hải và ghi dấu trong nhiều bộ phim như "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn", Thần tình yêu", "Bác sĩ thanh niên", "Hãy bên nhau đến hết đời", "Không thể không có em", "Thanh niên Bắc Kinh"... Thậm chí Nhậm Trọng còn được đánh giá nổi tiếng hơn cả Tô Hữu Bằng vào thời điểm đó.

Kỹ năng diễn xuất của Nhậm Trọng không chỉ được mọi người công nhận mà anh ấy còn có vẻ ngoài rất điển trai và nam tính. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Nhậm Trọng đẹp trai hơn cả Hoắc Kiến Hoa. Tuy nhiên, vì tuổi tác nên sự nghiệp diễn xuất hiện tại của Nhậm Trọng đang sa sút và gần như bị mọi người lãng quên.

Trường hợp của Nhậm Trọng là điều không thể tránh khỏi trong giới giải trí. Nhiều ngôi sao khi có tuổi cũng dần lui khỏi showbiz vì không còn tìm được kịch bản phù hợp. Nhưng dù nếu rời khỏi làng giải trí thì Nhậm Trọng cũng không lo chuyện tiền bạc. Số tiền tiết kiệm tích lũy qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật đủ để anh có thể sống hết quãng đời còn lại. Nhậm Trọng đã 43 tuổi. Độ tuổi này không phải là quá già đối với người bình thường, nhưng đối với một nghệ sĩ thì đã qua đỉnh cao của sự nghiệp. Nếu không có tài nguyên tốt và không có vị thế cũng như tầm ảnh hưởng trong giới giải trí thì khó có chỗ đứng vững, sớm muộn cũng bị lãng quên.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới