SAO » Chuyện làng sao

Anh và em họ giải oan cho con gái Vũ Linh trước tin đồn lừa ba ruột 64 triệu đồng

Thứ bảy, 12/08/2023 12:34

Anh họ và em họ của Hồng Loan đã lên sóng livestream làm rõ tin đồn cô lừa ba ruột của mình 64 triệu đồng dẫn đến bị từ mặt.

Mới đây, hai anh và em họ của Hồng Loan là Thành Mỹ và Bùm Bum đã livestream bán hàng thay trong lúc con gái Vũ Linh đi du lịch. Cũng trong buổi trò chuyện này, cả hai đã lên tiếng thay cho Hồng Loan trước tin đồn cô lừa ba ruột 64 triệu dẫn đến bị từ mặt. Theo đó, hai người anh em của Hồng Loan phủ nhận thông tin này. Họ cũng kể rõ đầu đuôi sự việc dẫn đến tin đồn quá ác ý này.

Bùm Bum - con của nghệ sĩ Tiểu Linh (chú thứ 7 của Hồng Loan) kể: "Lúc đó chị Loan xin tiền bác Năm để làm ra sổ hồng của ngôi nhà này. Mỗi lần bên kia kêu đưa tiền, chị Loan cứ lên nói bác Năm đưa tiền. Bác Năm đưa 1 lần 10 triệu, 20 triệu, dần dần mới thành sáu mấy triệu. Chị Loan chịu cực, chạy tới chạy lui được nhưng để quen biết, nhờ làm thì Loan không biết, chỉ hỏi từ người lớn chứ không rành hết giấy tờ pháp lý được. Nói tới đây chắc mọi người cũng biết ai là bên nhận tiền chị Loan rồi đó.

Người ta nói làm sổ hồng, giấy tờ nhà đất, có 1 triệu là xong xuôi, còn Loan làm tới sáu mấy triệu mới xong. Ở Sài Gòn mọi người làm ở đâu 1 triệu chỉ chúng tôi, chúng tôi cho lại 5, 10 triệu. Trong quá tình chạy tới chạy lui chi tiền để làm, cầm tiền để làm. Còn bước cuối cùng để đưa tiền làm cho xong lại là người khác làm. Đưa 1 triệu mấy cho người đó để làm, đó là chị L.T.K.N., chỉ cầm 1 triệu mấy làm xong rồi chỉ nói đưa Loan làm 6 mấy triệu không được, đưa chỉ 1 triệu mấy được liền. Có 10 bước, người ta làm 9 bước đầu rồi, tới bước thứ 10 chỉ giành đi lấy, chỉ cầm 1 triệu mấy lấy sổ hồng về xong nói chị Loan vậy. Rồi ai là người lấy tiền. Lúc đó chị Loan có hỏi cô Sáu biết ai làm giấy tờ nhà không để làm sổ cho nhà Đoàn Thị Điểm, lúc đó cô Sáu có quen một người nào đó, thân thiết, cũng trải qua sóng gió gì đó, hại không có nhiêu hết, dậm sâu cái nhà từ đường nhất. Cứ bác Năm đưa bao nhiêu là chị Loan đưa người ta. Đúng là bị lừa thiệt nhưng mà không phải người lạ gì đâu, bị cô của em lừa à. Ngay từ đầu lúc đập bàn thờ là có cô gì đó lên nói lừa gạt sáu mấy triệu của Bác Năm để làm giấy tờ nhà. Là bị lừa đó mọi người".

Anh và em họ giải oan cho con gái Vũ Linh trước tin đồn lừa ba ruột 64 triệu đồng.

Hồng Loan hiện có sự hỗ trợ tinh thần từ hai người anh em họ thân thiết.

Hiện tại, Hồng Loan vẫn đang trong quá trình kiện tụng với cô ruột là nghệ sĩ Hồng Nhung và em họ là nghệ sĩ Hồng Phượng. Cô đã nộp đơn phản tố cũng như tạm đóng án phí để vụ kiện có thể diễn ra theo đúng quy định của pháp luật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới