SAO » Chuyện làng sao

Ánh Viên lột xác khó tin đến cỡ nào?

Thứ tư, 14/08/2024 21:22

Ánh Viên đã có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình khiến ai nấy phải bất ngờ.

Mới đây, cựu vận động viên bơi lội Ánh Viên đã gây "chấn động" mạng xã hội với ngoại hình lột xác ngoạn mục khi xuất hiện trong một sự kiện về làm đẹp. Ánh Viên diện trang phục thanh lịch, trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng nữ tính. Sắc vóc này của Ánh Viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Không chỉ thế, nụ cười rạng rỡ của Ánh Viên trong từng khung hình cũng ghi điểm đậm với người hâm mộ. Nhan sắc của nữ kình ngư khi lọt ống kính "team qua đường" cũng bất bại không kém gì những người đẹp khác cùng tham gia sự kiện.

Ánh Viên lột xác khó tin đến cỡ nào?

Ánh Viên thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

Từ sau khi giải nghệ, Ánh Viên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân. Cô dùng mạng xã hội và giao tiếp với mọi người vui vẻ hơn. Nhan sắc của Ánh Viên sau giải nghệ cũng là điều được dân tình bàn tán bởi ngày càng xinh đẹp hơn hẳn. Cựu vận động viên cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mì vì nhan sắc thăng hạng đầy bất ngờ: "Viên xin đính chính là Viên không có sửa mũi nha, mũi thật mũi hơi bị to. Lúc trước đi tập, thở nhiều nên chắc mũi viên to, giờ hết tập rồi nên mũi cũng gọn gàng lại".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới