SAO » Chuyện làng sao

Anh Vũ vào Sài Gòn quay chương trình 'lên giường với Quốc Trường'

Thứ sáu, 08/11/2019 06:45

Chia sẻ của nam diễn viên 'Về nhà đi con' và hình ảnh tái ngộ bạn diễn Quốc Trường gây nhiều chú ý với dân mạng.

Có vẻ như không chỉ trong phim mà tình bạn giữa hai "trai đểu" ngoài đời cũng vô cùng thân thiết. Cả hai thường xuyên có những màn tung hứng siêu đáng yêu khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Trong phim, dù chỉ đóng vai phụ và xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật Dũng - bạn thân của Vũ (Quốc Trường) cũng rất được yêu mến.

Sau khi "Về nhà đi con" kết thúc, mối quan hệ giữa Anh Vũ và Quốc Trường vẫn vô cùng thân thiết. Thi thoảng có dịp vào Sài Gòn, Dũng lại qua nhà Vũ chơi hoặc cùng nhau đi ăn uống, lượn lờ phố xá và ngược lại. Mới đây Hoàng Anh Vũ tiếp tục đăng tải hình ảnh tái ngộ Quốc Trường kèm chia sẻ hài hước.

Anh Vũ vào Sài Gòn quay chương trình 'lên giường với Quốc Trường'

"Tưởng rủ vào Sài Gòn làm gì, hoá ra là quay chương trình lên giường với Quốc Trường. Cứ thế này thì không biết bao giờ ông tướng mới định lấy vợ đây!" - Anh Vũ chú thích cho bức ảnh thân thiết bên đồng nghiệp nam.

Dưới phần bình luận, Quốc Trường thốt lên "có biến lớn". Ca sĩ Lệ Quyên hóm hỉnh: "Chị trộm nghĩ, game mà cứ tại gia rồi lấy giường làm sân khấu thì đỡ tốn kém nhỉ. Hai hot boy làm các hot girl bấn loạn thật đó".

Mối quan hệ giữa Quốc Trường và Anh Vũ vẫn vô cùng thân thiết sau khi kết thúc "Về nhà đi con"

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới