SAO » Chuyện làng sao

Ảnh Vương Phi 22 năm trước lộ diện, cô thuần khiết hơn Cao Viên Viên, dân mạng: Chẳng trách Tạ Đình Phong lại bị mê hoặc đến vậy!

Thứ tư, 18/09/2024 08:06

Nhìn ảnh Vương Phi cách đây hơn 20 năm nhiều người mới hiểu lý do tại sao Tạ Đình Phong từ bỏ Trương Bá Chi để theo đuổi cô suốt nhiều năm.

Trên thực tế, trong làng giải trí có rất nhiều sao nữ xinh đẹp nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng nên so sánh ngoại hình của họ, mỗi sao nữ đều có nét độc đáo riêng.

Nhưng có một điều cần phải thừa nhận, đó là Vương Phi và Cao Viên Viên đều là những mỹ nhân hàng đầu làng giải trí và họ cũng là nữ thần trong mắt hầu hết mọi người. Tuy nhiên, khi cư dân mạng đăng ảnh của Vương Phi từ hơn 20 năm trước, họ phát hiện ra rằng "thiên hậu" làng nhạc còn ngây thơ hơn Cao Viên Viên. Cư dân mạng cho rằng không có gì lạ khi Tạ Đình Phong bị thu hút bởi cô.

Trên thực tế, sau khi xem những bức ảnh của Vương Phi, nhiều người đều cảm thấy nữ ca sĩ lúc đó thuần khiết hơn Cao Viên Viên rất nhiều. Quả thực, ở thời đại đó, vẻ ngoài tự nhiên của Vương Phi mang đến cho người ta cảm giác sảng khoái, đặc biệt bắt mắt khi lần đầu nhìn thấy cô.

Dù không có đôi mắt to hay sống mũi cao nhưng Vương Phi trông vẫn rất ưa nhìn. Và chỉ cần cô ấy đứng ở đó, bạn có thể thấy dáng người của cô ấy rất mảnh khảnh và khí chất đặc biệt mạnh mẽ, rất riêng biệt.

Và những người thường xuyên xem ảnh của Vương Phi có thể hiểu rõ một điều, đó là cô luôn mang đến cho mọi người một cảm giác đặc biệt thanh tú. Với làn da trắng nõn và nét mặt thanh tú, cô trông giống như một nàng tiên giáng trần.

Tuy nhiên, tính cách riêng của Vương Phi vẫn có xu hướng xa cách, lạnh lùng, cộng với giọng hát tuyệt vời. Vì vậy, nó sẽ mang lại cho mọi người cảm giác bất khả xâm phạm. Nếu nhìn vào đường nét và góc cạnh của Vương Phi, có thể thấy cô ấy thực sự rất mềm mại và mạnh mẽ, mang đến cho người ta cảm giác đặc biệt anh hùng và tinh tế.

Vì vậy, nhiều người cho rằng nếu Vương Phi không chọn ca hát thì việc trở thành người mẫu sẽ là một lựa chọn đúng đắn.

Nhưng qua sự việc này, có thể thấy Vương Phi quả thực là mỹ nhân hạng nhất cách đây hơn 20 năm. Chắc hẳn bạn cũng biết rằng vào những năm 1980 và 1990, ở Hồng Kông và Đài Loan có rất nhiều người đẹp gây choáng váng bởi nhan sắc của họ. Nhưng nếu Vương Phi có thể nổi bật giữa nhóm người đẹp này thì cho thấy cô thực sự có năng lực nhất định.

Nha sắc của Vương Phi lúc trẻ.

Vương Phi có quan hệ tình cảm với Tạ Đình Phong từ lâu. Dù chênh lệch tuổi tác giữa hai người tương đối lớn nhưng nhiều người lúc đó biết rằng sao nam họ Tạ rất thích Vương Phi.

Khi nhìn vào ngoại hình trước đây của Vương Phi, bạn sẽ thấy tầm nhìn của Tạ Đình Phong thực sự rất tốt. Bởi vì thành thật mà nói, sẽ không có ai ghét vẻ ngoài của Vương Phi, chỉ cần cô ấy xuất hiện trong tầm nhìn của mọi người chắc chắn sẽ khiến đối phương rung động.

Dù bây giờ Vương Phi đã không còn trẻ nhưng cô vẫn thể hiện những khía cạnh rất hoàn hảo, dù là giọng hát hay ngoại hình đều rất tốt. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều tin đồn xoay quanh chuyện tình của cô và Tạ Đình Phong, nhưng hai người đã âm thầm chứng minh cho mọi người thấy sự bền chặt của mình.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới