SAO » Chuyện làng sao

Ảnh xấu 'khủng khiếp' của nữ diễn viên: Đường Yên không nhận ra, nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh phải phá lên cười

Thứ tư, 17/05/2023 16:36

Có nhiều ngôi sao chịu hi sinh vì nghệ thuật để làm mới hình ảnh bản thân. Trong đó, có không ít người bị "dìm hàng" tơi bời bởi phong cách hóa trang xấu xí.

Mỹ nhân Địch Lệ Nhiệt Ba từng khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh xấu xí trong "Kiêu ngạo và định kiến". Trong phim, cô vào vai nhân vật Đường Nam Nam vì bị dị ứng phấn hoa nên gương mặt trở nên sưng phù. Hình ảnh nữ thần thường thấy được thay bằng đôi môi xúc xích và khuôn mặt sưng phù, trông rất buồn cười.

Nghê Ni cũng là một nữ diễn viên rất nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô có cuộc sống khá kín tiếng trong làng giải trí. Ngoài đóng phim truyền hình, Nghê Ni ít khi dính scandal. Trong ấn tượng của mọi người, Nghê Ni là một người đẹp rất có khí chất, nhưng khi đóng phim, cô ấy sẵn sàng làm xấu hình ảnh bản thân. Khán giả dành rất nhiều lời khen cho người đẹp. Bởi vì không phải ai cũng đồng ý xuất hiện với gương mặt xấu xí như vậy trên màn ảnh.

Phim cổ trang vốn là thế mạnh của Triệu Lệ Dĩnh. Trái ngược với những vai diễn trong các tác phẩm như "Hoa thiên cốt", "Sở Kiều truyện",... tạo hình và cách trang điểm của Triệu Lệ Dĩnh ở "Se nhầm nhân duyên" khiến khán giả hốt hoảng. Đuôi mắt hình xoắn ốc, trán có 4 điểm hồng, 2 nốt ruồi ngự trên 2 bên má đỏ rực và son thì như "ăn vụng quên chùi mép". Nhiều khán giả nhận xét đây là tạo hình xấu nhất từ trước đến giờ của Triệu Lệ Dĩnh.

Trong phim điện ảnh "Hoa mộc lan", phần hóa trang của Lưu Diệc Phi cũng thu hút sự bàn luận của khán giả. Dù mô phỏng theo cách làm đẹp thời xưa, nhiều người cho rằng lối trang điểm này quá xấu, không hợp với nhân vật.

Những hình ảnh của Đường Yên trong phim "Người tình kim cương" khiến fan không khỏi sốc với ngoại hình mũm mĩm, béo ú đến gần 100 kg. Nhiều người thậm chí còn không thể nhận ra đây là Đường Yên xinh đẹp. Để có thể "làm xấu" đi hình ảnh xinh đẹp của Đường Yên, các chuyên viên trang điểm đã phải rất kỳ công hóa trang cho cô. Nữ diễn viên cho biết, để tạo ra hiệu ứng cao nhất, các nhà thiết kế còn tạo sẵn bột với tông màu da giống cô.

Nguyễn Giang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)