SAO » Chuyện làng sao

'Anna Tơ' Lương Thanh đi du lịch Thái Lan, fans hài hước réo gọi về vì 'anh Tố đang tìm'

Thứ hai, 13/02/2023 11:09

Đóng vai siêu lừa trong phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc' nên khi Lương Thanh check-in đi du lịch liền bị fans nhắc khéo đến nhân vật này.

Trong chuyến đi đến Thái Lan lần này, Lương Thanh đồng hành với Hoa hậu Ngọc Hân và một số người bạn. Ngoài tham quan địa điểm nổi tiếng, đi ăn, nữ diễn viên còn đến phòng tranh. Cô rất thích thú với trải nghiệm lần này: "Một buổi xem tranh thật thú vị và ý nghĩa cùng các chị... Thanh đã nhận ra rằng nghệ thuật không hề là điều gì quá xa vời, mà là thứ mà bất cứ ai cũng có thể tiếp xúc và cảm nhận. Nghệ thuật giúp Thanh mở rộng tầm mắt hơn và cũng đối diện trực tiếp hơn với những rung cảm trong lòng".

Diễn viên Lương Thanh hào hứng khoe trải nghiệm thú vị khi du lịch Thái Lan.

Những hình ảnh đẹp của cô tại xứ sở chùa Vàng.

Lương Thanh đi cùng Hoa hậu Ngọc Hân và một số người chị.

Bên dưới hình ảnh này, nhiều khán giả nhắc Lương Thanh: "Cô Tơ về đi... Mai nhà anh Tố lên công an trình báo đấy", "Về đi Tơ, anh Tố đang tìm em đấy", "Thế là Tơ bỏ Tố sang Thái Lan rồi", "Được mấy trăm triệu của anh Tố cái là đi du lịch ngay"....

Sở dĩ fan nhắc Lương Thanh vậy là do vai diễn Tơ của cô trong phim "Dưới bóng cây hạnh phúc" đang được lên sóng gây ấn tượng mạnh. Ban đầu, Tơ xuất hiện với vai một cô gái bán nước có hoàn cảnh khó khăn, bố bệnh nặng. Cuối cùng cô được Tố (NSƯT Bùi Như Lai) thương và cưới thì cô lại trở mặt. Sau khi cuỗm mất hơn 500 triệu của anh Tố, Tơ lặn mất tăm. Đến sau này, gia đình anh Tố mới nhận ra đã sập vào bẫy của siêu lừa đảo tên Tơ. Bởi năm ngoái cô cũng lừa thành công một người khác với số tiền 500 triệu đồng trước thềm đám cưới.

Nữ diễn viên được gắn với biệt danh "Anna Tơ".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)