SAO » Chuyện làng sao

Anne từ thiên thần đến "thảm họa" nhan sắc

Thứ tư, 05/12/2012 17:36

(Ngoisao.vn) - Biểu tượng sắc đẹp của Hollywood, Anne Hathaway đang dần mất điểm trong mắt những người hâm mộ cô.

Sau đám cưới hồi cuối tháng 9, Anne Hathaway vẫn say đắm hưởng kỳ trăng mật với vị hôn phu Adam Shulman. Cặp đôi siêu dễ thương này bị bắt gặp công khai khóa môi ngay giữa phố đông người trước cửa khách sạn nơi họ ở trong suốt tuần trăng mật.

Nữ diễn viên Anne Hathaway đã rũ bỏ phong cách công chúa để trở thành "gái điếm" trong bộ phim mới đây nhất của cô, "Les miserable". Hy sinh vì niềm đam mê nghệ thuật, cô đã chấp nhận cắt phăng đi mái tóc dài quyến rũ cho vai diễn này. Kiểu tóc tomboy khiến cô nàng "mình hạc xương mai" ngày càng trở nên gầy gò, thiếu sức sống.

Cô vô cùng hạnh phúc bên cạnh Adam. Tuy nhiên, khó có thể giấu được sự mệt mỏi, đôi mắt thâm quầng đằng sau cặp kính râm.

Đôi uyên ương không ngại công khai thể hiện tình cảm ở nơi công cộng.

Sự thay đổi lớn về diện mạo từ phong cách thời trang, mái tóc, khuôn mặt, vóc dáng có lẽ là một quyết định khó khăn đối với cô. Nhưng đó là sự hy sinh vì nghệ thuật, vì niềm đam mê. Mong bộ phim của cô sẽ là một kiệt tác điện ảnh lớn với sự cống hiến hết mình cho môn nghệ thuật thứ 7 này.

Một số hình ảnh tiều tụy và nhan sắc xuống dốc trông thấy của Anne Hathaway Mái tóc tém làm cô có vẻ già hơn nhiều so với tuổi 30

Nhìn lại một số hình ảnh đẹp và đầy sức sống trước đó của nữ diễn viên xinh đẹp Anne Hathaway

Miêu nữ Anne Hathaway xinh đẹp, quyến rũ trong bộ phim "Sự trỗi dậy của bóng đêm" 

Mjckey (Theo DM)