SAO » Chuyện làng sao

Anti-fan đặt câu hỏi kém duyên về con gái cưng, NS hài Quang Minh đáp trả lịch sự nhưng cực căng

Thứ tư, 14/07/2021 10:19

Nghệ sĩ hài Quang Minh vẫn bình tĩnh giữ vẻ lịch sự của mình nhưng thái độ vẫn cực kì khó chịu trước câu hỏi của anti-fan.

Dù đã đường ai nấy đi nhưng Quang Minh và Hồng Đào vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè và cùng nhau chung tay chăm sóc hai cô con gái thật chu đáo. Vì kẹt ở Việt Nam do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên đã một khoảng thời gian dài vừa qua Quang Minh không gặp được hai cô con gái cưng nên sự thương nhớ càng sâu sắc.

Đã khá lâu Quang Minh không gặp được hai cô con gái cưng vì tình hình dịch Covid-19 căng thẳng

Nhân dịp sinh nhật tuổi 19 của cô con gái Sophia - Tí Tẹo, nam danh hài đã có bài đăng chúc mừng con và bày tỏ tình cảm thắm thiết trên trang cá nhân. Khi mọi chuyện đang vui vẻ thì một tài khoản đã để lại bình luận vô cùng khó hiểu rằng: "Con của vợ mới hả anh?". Quang Minh ngay lập tức đã để lại bình luận đáp trả để bảo vệ ngày vui của con gái, anh nhẹ nhàng và vô cùng văn minh nói rằng: "Chào em, hôm nay là sinh nhật con anh, em đừng giỡn như vậy không hay em!".

Lời đáp trả lịch sự nhưng đủ thấy thái độ không hài lòng của Quang Minh khiến nhiều người đồng tình. Nếu theo dõi trang cá nhân của Quang Minh sẽ thấy, anh khá thường xuyên bộc lộ tình yêu to lớn dành cho hai cô con gái của mình, cứ có dịp nhắc về con là anh không cầm được nước mắt. Trong buổi talkshow gần đây với Xuân Lan, anh cũng khiến nữ siêu mẫu phải bất ngờ khi liên tục rơi lệ lúc nhắc về 2 cô công chúa. Nam danh hài nói mình rất hạnh phúc khi làm mọi thứ cho con và chẳng cần con phải làm gì lại cho mình: "Anh chỉ cần các con thương và hiểu anh là đủ rồi".

Quang Minh đáp trả khi con gái bị xúc phạm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới