SAO » Chuyện làng sao

Anti-fan kêu gọi đánh sập kênh YouTube của Hương Giang trước giờ show người đẹp chuyển giới lên sóng

Thứ năm, 03/12/2020 20:45

Chỉ còn một ngày nữa, show thực tế dành cho các người đẹp chuyển giới Đại Sứ Hoàn Mỹ 2020 sẽ chính thức lên sóng vào tối thứ 6 (4/12). Cuộc thi sẽ được chiếu trên kênh YouTube của Hương Giang và điều này khiến cho một bộ phận anti-fan không hài lòng, kêu gọi đánh sập kênh của cô.

Trong 1 group anti Hương Giang, quản trị viên đã đề xuất các thành viên tham gia cùng nhau chung tay báo cáo lên YouTube để xem xét xóa kênh và tắt tính năng kiếm tiền. Quản trị viên của group không chỉ kêu gọi mà còn có những hướng dẫn rất cụ thể để có thể report kênh YouTube của Hương Giang.

Người này viết: "Chào cả nhà, trong thời gian BQT soạn các văn bản để thực hiện kế hoạch tiếp theo quan trọng hơn thì BQT có 1 kế hoạch nhỏ muốn nhờ mn chung tay “góp tí gió thành bão”.

Youtube có chức năng cho phép chúng ta báo cáo kênh mà mình cảm thấy không phù hợp. Nếu lượng báo cáo lớn Youtube sẽ xem xét xoá kênh và tắt tính năng kiếm tiền.

Nhờ mem group mình chung tay giúp sức với BQT nha. Khi báo cáo mem lưu ý chọn lý do: “Gây nguy hiểm cho trẻ em” nha.

Việc cần làm trước mắt là REPORT KÊNH KHÔNG PHẢI VIDEO! Từng video thì khi đến thời điểm thích hợp, BQT sẽ lên bài hướng dẫn chi tiết cho mọi người sau."

Hành động này của các anti-fan có thể khiến công sức mà Hương Giang cùng ê-kíp bỏ ra "đổ sông đổ bể"

Trận chiến giữa Hoa hậu Hương Giang và anti-fan dường như đã tạm thời lắng xuống, thậm chí một group anti-fan mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" đã bất ngờ đổi tên thành "Thực đơn ăn dặm".

Group antifan bất ngờ đổi tên

Đây là chương trình đầu tiên người đẹp chuyển giới trở lại sạu những drama với antifan

Những tưởng những sóng gió với người đẹp chuyển giới nhưng có lẽ mọi chuyện vẫn còn đang rất khó khăn với Hương Giang. Thậm chí ban quản trị của group antifan này còn nhấn mạnh sẽ còn "kế hoạch tiếp theo quan trọng hơn".

Vẫn chưa biết được những kế hoạch đó là gì, nhưng hiện nay êkip thực hiện chương trình có lẽ đang rất lo lắng, bởi vì đây không chỉ là công sức của Hương Giang mà là của rất nhiều người.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới