SAO » Chuyện làng sao

Anti-fan liên tục tấn công chuyện giới tính, Vũ Hà xéo xắt: 'Thấy đẹp quá, chịu không nổi, muốn chén ngoại hả?'

Thứ tư, 15/09/2021 18:22

Chuyện giới tính là chuyện nhạy cảm nhưng nhiều anti-fan vẫn lợi dụng nó để công kích nghệ sĩ. Thế nhưng, đụng trúng cao thủ như Vũ Hà thì hẳn là nhọ rồi.

Vũ Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 20 năm bên bà xã Huyền Vân, hơn anh 8 tuổi. Dù đã là người có gia đình hẳn hoi nhưng nam ca sĩ vẫn bị anti-fan hỏi về chuyện giới tính.

Vũ Hà có cuộc hôn nhân hạnh phúc suốt 20 năm bên bà xã Huyền Vân

Mới đây, trong một bài viết của mình, một số đối tượng đã tranh thủ "cà khịa" lại giới tính Vũ Hà. Theo đó, một cư dân mạng đã viết: "Khai thật giới tính của ngoại đi". Không ngại ngần, Vũ Hà đáp trả: "Cuộc đời ngoại chỉ đi khai giới tính một lần, lúc đi làm thẻ căn cước. Thế con đã có giấy căn cước chưa"?

Tiếp đó, một cư dân mạng khác lại viết: "Nam là nam, nữ là nữ, chứ õng ẹo chả ai đoán ra được". Vũ Hà vỗ thẳng mặt luôn: "Đời phải chập chờn thế mới thú vị. Chứ rõ ràng quá, vợ bọn em chén anh à. Mơ đi". Lại thêm một anti-fan hỏi: "Hà là gái hay bê đê vậy?". Nam ca sĩ đáp gọn: "Không có thằng đàn ông nào đi thắc mắc chuyện giới tính của thằng đàn ông khác. Hay thấy đẹp quá, chịu không nổi, muốn chén ngoại hả?"

Bị hỏi về chuyện giới tính, Vũ Hà vỗ thẳng mặt anti-fan

Bên cạnh đó, nhiều người cũng nghi ngờ bạn thân của Đàm Vĩnh Hưng lấy vợ là để che đậy giới tính. Tuy nhiên, trong một talkshow, Vũ Hà đã chia sẻ về chuyện tình cảm giữa mình và vợ đại gia hơn đến 8 tuổi: "Việc lấy vợ hơn tuổi, người trong cuộc như tôi nghe hơi nhói một chút, nhưng đời mà, thiên hạ có mồm của họ, muốn nói gì thì nói, không thể cản được. Quan trọng nhất là người trong cuộc cảm thấy như thế nào thôi. Mỗi người trong xã hội này đều có cuộc sống riêng tùy theo mình chọn. Cuộc sống này được hay không cũng do quyết định của mình. Ngay cả trong chuyện tình cảm, đâu ai muốn bị chọn những gì mình không thích, đều do tự mình hết. Tôi cảm thấy người này hợp thì tôi chọn. Tôi chọn vợ tôi vì tôi thích. Tôi và vợ tôi giống như cái duyên. Ban đầu, chúng tôi chỉ chơi bời cho vui, cũng chị chị em em, nhưng tình cảm đến lúc nào không hay biết".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới