SAO » Chuyện làng sao

Anti-fan mắng 'chạn vương' hay nói đạo lí, Tuấn Hưng đáp thẳng: 'Có vợ mà bám là tốt phước!'

Thứ ba, 21/02/2023 19:45

Tuấn Hưng đã có màn nói thẳng với anti-fan khi bị mỉa mai ăn bám vợ và hay nói đạo lí.

Sở hữu vẻ ngoài gai góc nhưng Tuấn Hưng lại cực dịu dàng với vợ con. Đối với người phụ nữ của đời mình, nam ca sĩ luôn trân trọng yêu thương và dành những lời có cánh cho cô trên mạng xã hội. Nói đâu xa, cách đây không lâu, giọng ca Tìm lại bầu trời đã bày tỏ sự biết ơn của mình với bà xã khi cô phải tất bật lo cho show của chồng ngay trong Lễ tình nhân.

Tuấn Hưng viết: "Người ta có Valentine được chồng đưa đi ăn, xem ca nhạc show Câu chuyện tình yêu. Còn em thì cứ mấy ngày này là anh lại có lịch diễn hay công tác. Thương lắm, thiệt thòi thế cho nên ngày nào đối với chúng mình cũng là Valentine nhé. Yêu em".

Tuấn Hưng bày tỏ tình yêu dành cho bà xã.

Bị anti-fan mắng ăn bám vợ và nói đạo lí, Tuấn Hưng đáp cực thẳng.

Tuấn Hưng có một gia đình hạnh phúc mà nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngoài những lời xuýt xoa dành cho tình yêu ngọt ngào của Tuấn Hưng dành cho vợ, một anti-fan đã để lại bình luận kém duyên rằng: "Ăn bám nhà vợ và nói đạo lí đang là trend". Ngay tức khắc, nam ca sĩ đã đáp thẳng mặt đối phương rằng: "Có vợ mà bám là tốt phước đời cụ đời ông để lại đấy. Phải con vợ nó phá cho thì cái bàn thờ gia tiên ở nhà còn không có mà thờ đâu. Mấy thằng hay xỉa xói người khác bám vợ là mấy thằng không được vợ yêu chiều. Chứ vợ yêu vợ chiều thì đầu óc tỉnh táo sáng lắm và nghĩ chuyện tốt đẹp với đời mà thôi". Lời đáp trả của nam ca sĩ nhận được nhiều sự đồng tình từ fan lẫn cư dân mạng với lượt thả tim cực cao.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)