SAO » Chuyện làng sao

Anti-fan mắng 'thiếu nợ bạc tỉ mà rạng rỡ', Dương Cẩm Lynh đáp gắt

Thứ năm, 20/07/2023 19:49

Dương Cẩm Lynh đã mạnh dạn đáp trả anti-fan khi bị xúc phạm danh dự.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đã có chia sẻ khá tích cực. Cô khẳng định mình đã dần lấy lại được tinh thần, trở lại công việc sau biến cố nợ nần. Bên cạnh lời ủng hộ, động viên nữ diễn viên, một anti-fan đã mỉa mai cô: "Thiếu bạc tỷ mà rạng rỡ vậy ta".

Không ngại ngần, Dương Cẩm Lynh đã thẳng thắn đáp trả lại: "Chỉ nghe, nhìn mà không chịu tìm hiểu. Vì sao vậy? Sao bạn không nghĩ người ta trả được nợ nên cuộc sống thoải mái. Con người sợ nhất là thiếu hiểu biết". Nữ diễn viên cho biết bản thân đang nỗ lực chạy show và bán hàng online để kiếm tiền trả hết phần nợ còn lại.

Anti-fan mắng thiếu nợ bạc tỉ mà rạng rỡ, Dương Cẩm Lynh đáp gắt.

Hiện tại, Dương Cẩm Lynh tập trung kiếm tiền nuôi hai con và trả nợ.

Vào tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị chủ nợ chặn đường đòi tiền. Nữ diễn viên giải thích cô nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người nhưng không quỵt nợ mà đang cố gắng kiếm tiền để trả. Sau đó, nữ diễn viên đã nỗ lực trả được một phần nợ và nhận được sự cảm thông của mọi người. Thời gian qua, cô liên tục nhận lời ca hát ở các sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật... để có thể lo cho 2 con nhỏ và nhanh chóng giải quyết hết mọi khoản nợ còn lại.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới