SAO » Chuyện làng sao

Argentina vô địch World Cup 2022: Dàn sao Vbiz vỡ òa, nô nức chúc mừng Messi và đồng đội

Thứ hai, 19/12/2022 08:35

Hoa hậu Thùy Tiên, diễn viên Quốc Trường, Hồng Đăng... và nhiều sao Việt 'mừng rơi nước mắt' khi Argentina vô địch World Cup 2022.

Tối qua (18/12) diễn ra trận Chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp. Kết quả, Argentina thắng Pháp trên chấm luân lưu.

Lionel Messi là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử World Cup trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu ở Vòng 16 đội, Tứ kết, Bán kết và cả Chung kết!

Trong lần cuối cùng góp mặt tại World Cup, Messi đã kết thúc hành trình của mình một cách trọn vẹn. Anh xứng đáng với tất cả các giải thưởng.

Sau trận Chung kết World Cup 2022 hay nhất lịch sử, nhiều sao Việt gửi lời chúc đến đội tuyển Argentina và danh thủ Messi:

Hoa hậu Thùy Tiên mừng chiến thắng của Messi và đồng đội tại Chung kết World Cup 2022: "Và cuối cùng Argentina là Nhà vô địch World Cup 2022. Chúc mừng M10, chúc mừng Argentina. P/s: muốn chấm nước mắt cho anh Messi mà kiếm ảnh chấm không kịp".

Nghệ sĩ Trung Anh: "Chúc mừng Messi, cho dù số phận đã trêu đùa anh đến phút chót trong trận Chung kết, nhưng anh đã chiến thắng, anh đã vô địch World cup. Anh là vị thần của bóng đá, là thần tượng trong lòng tôi bao năm nay.

Không dám post bài và anh về anh suốt giải đấu năm nay, vì sợ đem đến đen đủi cho anh. Nhưng giờ đây vỡ oà để hô vang tên anh Messi".

Với diễn viên Quốc Trường ngày Messi nâng cúp là ngày anh "vui nhất cuộc đời".

Diễn viên Hồng Đăng.

Nghệ sĩ Tiến Luật.

Ca sĩ Thiều Bảo Trang.

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga..

Ca sĩ Hoàng Bách.

Ca sĩ Uyên Linh.

Ca sĩ Trịnh Thăng Bình.

MC Thanh Huyền.

Ca sĩ Hari Won.

Diễm My.

Diễn viên Anh Tú.

Ca sĩ Văn Mai Hương.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)