SAO » Chuyện làng sao

Ashley Tisdale cá tính trên Zooey

Thứ ba, 03/05/2011 10:09

Xuất hiện trên ấn phẩm số tháng 5 của tạp chí Zooey, Ashley Tisdale vẫn cá tính với hình ảnh năng động, trẻ trung của cô nàng 25 tuổi.

Cô nàng đỏng đảnh Sharpay trong bộ phim âm nhạc High School Musical không chỉ để lại ấn tượng trong lòng khán giả mà sắp tới đây người hâm mộ sẽ còn gặp lại cô trong tác phẩm mới mang tên “Sharpay’s Fabulous Adventure”. Ngoài tham gia đóng phim, cô nàng còn góp mặt trong show Hellcats (Đội cổ vũ trong mơ).

 

Với lịch làm việc bận rộn như vậy, Ashley đã phải cố gắng hết mình để hoàn thành những vai diễn mà mình tâm huyết. Tâm sự về những cảnh quay khó trong Hellcats, Tisdale nói: “Khi chúng tôi đóng cảnh làm phi công, chúng tôi đã mất 2 tuần để diễn tập 3 cảnh cổ vũ trong phim. Chúng tôi bắt đầu quay và chỉ có 1 tuần để học kịch bản cho tập tiếp theo. Hiện tại, đôi khi tôi chỉ có 1 tiếng rưỡi để nhập tâm vai diễn cho tập phim mới.”

Bộc bạch với bạn đọc về nhân vật Sharpay trong High Shool Musical và bộ phim mới “Sharpay’s Fabulous Adventure”, Ashley bày tỏ: “Sharpay là nhân vật phản diện nhưng tôi muốn cô ấy là một nhân vật khiến các fan thích thú. Tôi quyết định nên để nhân vật của mình luôn nở nụ cười trên khuôn mặt kể cả khi cô ấy gặp phải những vấn đề rắc rối. Đó là Sharpay mà bạn cảm thấy ghen ghét. Disney thực sự không tưởng tượng ra rằng tất cả các fan đều yêu thích nhân vật này rất nhiều.”

Theo MaskOnline