SAO » Chuyện làng sao

Ashley Tisdale và Vanessa Hudgens rủ nhau đi xăm

Thứ hai, 12/09/2011 16:43

Chẳng có gì chứng tỏ tình bạn thân thiết giữa các cô gái hơn là cùng nhau "tậu" một hình xăm mới.

Đó chính là điều mà Ashley Tisdale và Vanessa Hudgens đã làm vào cuối tuần qua tại Manhattan. Ngôi sao của High School Musical đã cùng tới cửa hàng East Side Ink  và gặp nghệ sỹ body-art "Bang Bang" để cùng xăm mình.

Hai nàng công chúa Disney với những hình xăm mới

Asley Tisdale (26 tuổi) và Vanessa Hudgens (22 tuổi) sẽ có mặt tại Tuần lễ thời trang New York vào thứ 4 tới. Hình xăm của Ashley là dòng chữ jamais seule (tiếng Pháp, nghĩa là không bao giờ đơn độc) trên bàn chân phải trong khi cô bạn Vans xăm biểu tượng của Om (nghĩa là nguyên chất, thuần túy) lên 2 ngón út của bàn tay.

"Bọn chị nhớ em!!!" Ashley đã đăng lên trang Twitter của em gái Vans. "Chị gái em và chị đều điên rồi, chị chắc chắn là em đã nghe về chuyện này, haha."

Cùng thời gian này, Vans đã tham gia một vài sự kiện tại thành phố New York và bác bỏ tin đồn cô nàng đang hẹn hò với ngôi sao của The Hunger Games Josh Hutcherson.

"Tôi đang độc thân!" cô nàng chia sẻ trên People tại sự kiện Fashion's Night Out vào thứ 5 vừa rồi. Trong những ngày này, cô nàng đang dành phần lớn thời gian học kickbox và yoga, còn lại là để cùng vui chơi với các cô bạn gái của mình.

SuSu - People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới