SAO » Chuyện làng sao

Ashton Kutcher bị 'người tình một đêm' vạch mặt

Thứ tư, 12/10/2011 22:36

Lần đầu tiên, Sara Leal, cô gái đã qua đêm với Ashton Kutcher đúng ngày kỷ niệm sáu năm ngày cưới của anh với Demi Moore đã lên tiếng về vụ scandal tình ái.

Cô gái 22 tuổi đã có một buổi trả lời phỏng vấn hết sức thẳng thắn với tờ Sun, Anh quốc. Trong đó cô đã tiết lộ toàn bộ chi tiết về đêm ân ái với nam diễn viên nổi tiếng Ashton tại khách san Hard Rock, San Diego, California vào tháng trước. Cô người mẫu quê Texas cho biết ngôi sao Two And A Half Men muốn “vui vẻ” với cả cô và bạn thân của cô, Mart Borzuchowski, nhưng cuối cùng lại chỉ chọn cô để "cùng nhau" hai tiếng đồng hồ.

Sara Leal

Leal miêu tả lại cái cách mà cô nghĩ là Kutcher muốn “trò chơi ba người” với cô và bạn của mình khi hôn cả hai cô trong lúc nằm trên giường khách sạn. “Tôi chắc chắn là anh ấy muốn vui vẻ với cả hai chúng tôi”. Thậm chí Sara còn kể chi tiết cả lúc ân ái với nam diễn viên 33 tuổi ra sao. “Chúng tôi đã làm tình hai lần. Mọi thứ đều rất tự nhiên và cả hai thấy rất mãn nguyện. Anh ấy là một tay cừ khi ở trên giường và cuộc vui của chúng tôi kéo dài mãi hai tiếng đồng hồ mới kết thúc”. Trong một bài phỏng vấn với Us Weekly, Leal còn cho biết thêm, vào buổi đêm hôm đó, khi cả hai quấn lấy nhau, họ đã không còn nhớ đến việc phải dùng biện pháp tình dục an toàn nào, nghĩa là Kutcher không dùng bao cao su. Theo Sara, Ashton tâm sự với cô rằng, anh đã chia tay Demi khi cô hỏi anh về tình trạng hôn nhân.

Căn phòng nơi Ashton và Sara vui vẻ

Bữa tiệc thác loạn hôm đó có khoảng 20 người tham dự, họ cùng nhau uống rượu vodka, tequila và bia. Đa số khách rời khỏi phòng khách sạn của Kutcher lúc 5h sáng và chỉ còn lại Kutcher và vài người bạn gái của cô ở lại. Sau đó tất cả bọn họ cùng cởi quần áo và nhảy vào bồn tắm, Sara cho biết trông Kutcher lúc nude rất nóng bỏng. Sau màn tắm chung, Sara và cô bạn Marta lên giường của Kutcher, nhưng sau đó một lúc, Marta để Kutcher ở lại vui vẻ với một mình Sara. “Điều cuối cùng tôi có thể nhớ anh ấy nói lúc trên giường là Kutcher khoe anh ấy có một công việc rất tốt. Sau hai tiếng vui vẻ, chúng tôi ngồi dậy và anh ấy hỏi tôi làm nghề gì rồi nói: Chỉ là hỏi thế thôi mà. Em thật xinh đẹp”. Cuối tuần vừa rồi, vợ chồng Demi rủ nhau đi cắm trại tại hồ Cachuma để cố gắng hàn gắn tình cảm. Đây là lần đầu tiên hai người đi cùng nhau trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Cuối tuần trước, hai vợ chồng Demi đi cắm trại cùng vài người bạn để hàn gắn lại mối quan hệ đang bị rạn nứt

Hai ngày trước khi đi cắm trại, Demi và Ashton đã tham dự một buổi lễ của đạo Kabbalah ở Los Angeles. Nhân ngày Yom Kippur, ngày lễ sám hối thiêng liêng của người Do thái, Ashton đã lên tiếng xin lỗi vợ mình. Anh cũng xin vợ cho mình cơ hội để sửa chữa lỗi lầm.

Xzone