SAO » Chuyện làng sao

'Át chủ bài' Running Man - Song Ji Hyo chắc suất làm vợ Kim Jong Kook, bằng chứng rõ mồn một khó chối cãi

Thứ ba, 11/01/2022 20:51

Nữ diễn viên Song Ji Hyo được đánh giá là đối tượng hoàn hảo để Kim Jong Kook kết hôn, bởi hai người có điểm chung không phải cặp đôi nào cũng có được.

Trong tập mới phát sóng của show "Running Man", Kim Jong Kook có nói về sự tiết kiệm của bản thân. Anh cho biết: "Vào mùa hè và mùa đông, tôi không bật điều hòa và máy sưởi tại nhà. Đó là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền. Thậm chí nếu quá nóng hoặc quá lạnh thì tôi cũng cứ sống như vậy. Chẳng phải vấn đề lớn đối với tôi".

Kim Jong Kook nói về sự tiết kiệm của bản thân.

Phản ứng lại Ji Suk Jin bình luận: "Có phải cậu định sống như thế thậm chí sau khi cậu kết hôn hay không?". Kim Jong Kook nghe vậy cười và trả lời: "Không, giờ em đang tiết kiệm cho vợ và các con của em".

Lúc bấy giờ Yoo Jae Suk phát hiện ra việc Song Ji Hyo lấy khăn giấy ra lau mũi rồi lại đút khăn giấy vào lại trong túi xách, MC nổi tiếng liền phấn khích nói: "Ồ, nhìn xem. Cô ấy đích thị là người vợ hoàn hảo dành cho Kim Jong Kook. Cô ấy thật có tính tiết kiệm tuyệt vời như em, Jong Kook ạ".

Song Ji Hyo cũng tiết kiệm không kém khi cất khăn giấy đã chùi vào trong túi xách nên cô được cho là người vợ hoàn hảo dành cho Kim Jong Kook.

Sau đó tất cả các thành viên "Running Man" bắt đầu nói liên tục về việc Song Ji Hyo và Kim Jong Kook hợp nhau như thế nào. Còn hai nhân vật chính chỉ cười xấu hổ mà không biết phải phát ngôn ra sao.

Sinh năm 1981, Song Ji Hyo là một nghệ sĩ có cả sắc lẫn tài ở showbiz Hàn. Ngoài diễn xuất tốt cô còn được biết đến với biệt danh là "Át chủ bài" của Running Man. Mặc dù thành công trên con đường nghệ thuật nhưng Song Ji Hyo lại không may mắn về đường tình duyên. Sau khi kết thúc cuộc tình với CEO của công ty quản lý cũ vào năm 2015, kể từ đó cho tới nay cô vẫn độc thân.

Kim Jong Kook và Song Ji Hyo chỉ biết cười xấu hổ khi được ghép cặp với nhau.

Về phần Kim Jong Kook, anh cũng chưa tìm thấy "nửa kia" thực sự của riêng mình. Cũng vì lý do này mà Jong Kook được "đẩy thuyền" với Song Ji Hyo.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới