SAO » Chuyện làng sao

Audrey Hepburn được gọi là 'Mỹ nhân của mọi thời đại', 8 bức ảnh cũ chứng kiến ​​Hepburn ngày ấy đẹp như thế nào!

Thứ ba, 23/05/2023 11:03

Dù minh tinh Audrey Hepburn đã ra đi nhưng di sản bà để lại cho cuộc đời này khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhắc đến mỹ nhân huyền thoại của Hollywood với nhan sắc diễm lệ, yêu kiều không thể không nói tới Audrey Hepburn. Audrey Hepburn sinh vào ngày 4/5/1929, tại Brussels, Bỉ. 19 tuổi, Audrey Hepburn chính thức bước chân vào làng giải trí với tư cách là ca sĩ hát hợp xướng. Và từ khi ấy, nhân loại có thêm một huyền thoại mang tên Audrey Hepburn.

Audrey Hepburn là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, tinh tế và gu thẩm mỹ tuyệt vời

Audrey Hepburn qua đời vào ngày 20/1/1993, tại nhà ở Tolochenaz, Thụy Sĩ, sau cuộc chiến với căn bệnh ung thư, khi ấy bà 63 tuổi. Dù đã qua đời từ lâu nhưng hình ảnh của bà vẫn được người đời ghi nhớ. Rốt cuộc, bà chính là ký ức của một thế hệ.

Vẻ đẹp của Hepburn khiến nhiều người phải kinh ngạc. Dù thời đại đó chưa có máy ảnh xịn và các phần mềm làm đẹp, Hepburn dù chỉ chụp ảnh đen trắng cũng rất xuất sắc.

Tác phẩm vô cùng thành công của bà tại thị trường Hollywood chính là "Roman Holiday". Đạo diễn của bộ phim đã hết lời khen ngợi và cho rằng bà là nữ diễn viên hội tụ đủ mọi yếu tố để thành công. Bà được nhiều người yêu mến, không hề có chút gì tâng bốc khi miêu tả bà là "thiên thần giáng trần ở Hollywood".

Truyền thông nhận định, Audrey Hepburn là hình ảnh thu nhỏ của sự sang trọng, tinh tế và gu thẩm mỹ tuyệt vời. Audrey Hepburn sở hữu một thân hình mảnh mai, với gò má cao và một đôi mắt đen to. Dáng hình của Audrey Hepburn là tự nhiên chứ không phải ép cân gầy yếu.

Hepburn khi đó đẹp như tranh vẽ, có cư dân mạng nói: Nếu có nữ thần trên đời thì đó nhất định phải là Audrey Hepburn.

Cùng với sự nổi tiếng trong phim ảnh, phong cách thời trang của Audrey Hepburn cũng ảnh hưởng rộng khắp, giúp bà trở thành biểu tượng thời trang bất hủ của thế kỷ 20 và đến nay vẫn còn là nguồn cảm hứng bất tận. Bà được gọi với những danh xưng như "Mỹ nhân của mọi thời đại", "Người phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên nhất mọi thời đại"...

Audrey Hepburn có khuôn mặt xinh đẹp không chê vào đâu được, khí chất tao nhã quyến rũ. Bà cũng rất tốt bụng, dễ gần và hết lòng yêu thương gia đình.

Không chỉ là biểu tượng của điện ảnh và thời trang mà bà còn là một người phụ nữ đóng góp rất nhiều cho cộng đồng. "Tôi không bao giờ cố gắng hái mặt trăng, tôi muốn mặt trăng chủ động đến với tôi", Audrey Hepburn từng tuyên bố. Cứ sống nỗ lực và hết mình, rồi những ánh sáng đẹp đẽ của cuộc đời sẽ tự tìm đến với bạn.

Giang Nguyễn (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)