SAO » Chuyện làng sao

Avril Lavigne đính hôn với ca sĩ Mod Sun, được cầu hôn với nhẫn khủng ở Paris

Thứ sáu, 08/04/2022 09:44

Ngôi sao nhạc pop 37 tuổi Avril Lavigne và bạn trai 35 tuổi - rocker Mod Sun thông báo tin vui đính hôn sau một năm hẹn hò.

Mới đây, trên Instagram, Avril Lavigne cho biết cô được bạn trai cầu hôn vào ngày 27/3 tại Paris. Nữ ca sĩ người Canada đăng kèm bộ ảnh ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Avril đã không giấu nổi niềm xúc động và hạnh phúc. Cô nàng tíu tít đăng ảnh cùng dòng nhắn: "Vâng, em yêu anh mãi mãi. Chủ nhật ngày 27/3/2022". Mọi sự chú ý đổ dồn về chiếc nhẫn kim cương khủng, sáng chói trên tay nữ ca sĩ đình đám. "Trên nhẫn khắc dòng chữ 'Hi Icon' - đó là lời đầu tiên anh nói khi chúng tôi gặp nhau", Avril kể. "Nó cũng khắc chữ Mod + Avril ở bên trong".

Avril Lavigne và Mod Sun sau khi đính hôn.

Giọng ca Wish You Were Here tâm sự rất bất ngờ khi được cầu hôn nhưng cô luôn biết Mod Sun là người cô muốn ở bên mãi mãi. "Chúng tôi đã có mối liên kết bền chặt không thể cưỡng ngay từ tuần đầu tiên khi chúng tôi viết nhạc và làm việc cùng nhau trong phòng thu. Anh ấy đã khiến mỗi ngày của tôi tuyệt vời hơn. Thời gian trôi qua, mọi thứ giữa chúng tôi cứ lớn dần lên và cảm giác tự nhiên vô cùng. Tôi mong được cùng anh ấy sáng tạo, làm việc, đi lưu diễn và phát triển cùng nhau".

Được biết, Avril và Mod Sun bắt đầu hẹn hò từ tháng 2 năm 2021. Cặp đôi mới bên nhau được 1 năm đã có quyết định đính hôn. Trước Mod Sun, chủ nhân bản hit Complicated từng hẹn hò với tỷ phú Texas - Phillip Sarofim. Tuy nhiên sau 2 năm hẹn hò và vướng nhiều trục trặc, cả 2 quyết định đường ai nấy đi.

Nhẫn đính hôn của Avril.

Mod Sun cầu hôn Avril trên thuyền giữa dòng sông Seine ở Paris.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới