SAO » Chuyện làng sao

Avril Lavigne khoe nhan sắc không thay đổi sau 20 năm, màn phanh áo khoe vòng một căng tràn chiếm trọn spotlight thảm đỏ

Thứ hai, 06/12/2021 10:25

Được gọi là 'Ma cà rồng giới pop' vì nhan sắc không tuổi, Avril Lavigne xuất hiện đầy kín đáo nhưng khi lên thảm đỏ khiến dân tình bất ngờ với màn phanh áo khoe vòng một 'bức thở'.

Mới đây, dàn sao Hollywood đình đám đã tham gia sự kiện Variety Hitmakers tại Los Angeles. Giữa những ngôi sao như Lana Del Rey, Billie Eilish, Olivia Rodrigo..., Avril Lavigne đã chiếm trọn spotlight sau khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Với mái tóc vàng và kiểu trang điểm mắt đặc trưng, Avril Lavigne khiến nhiều người người nhận xét rằng cô không khác gì so với gần 20 năm trước khi vừa mới ra mắt và trở thành cơn sốt trong giới trẻ.

Avril Lavigne xuất hiện trên thảm đỏ với phong cách trẻ trung, nhiều người bình luận nhìn cô không khác với ngày mới ra mắt

Nữ ca sĩ 37 tuổi diện bộ đồ đen với phong cách "hầm hố" quen thuộc, tuy nhiên khi lên thảm đỏ, Avril Lavigne khiến dân tình "tròn mắt" vì màn phanh áo khoe vòng một căng tràn đầy gợi cảm. Bên trong áo khoác da là chiếc áo quây khoe trọn thân hình quyến rũ của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ ban đầu rất kín đáo

Màn phanh áo sau đó khiến nhiều người bất ngờ

Chụp ảnh cùng đàn em Olivia Rodrigo kém mình 19 tuổi nhưng Avril Lavigne vẫn không hề kém cạnh

So với Avril Lavigne thì Lana Del Rey xuống sắc thấy rõ

Bức ảnh chụp cùng Lil Nas X gây chú ý vì sự đối lập hoàn toàn

Avril Lavigne từ lâu vẫn nổi tiếng là "thánh hack tuổi", nhan sắc của cô khi đi sự kiện năm 2018 từng gây sốt mạng xã hội

Tháng 6 năm nay, Avril Lavigne lại khiến dân tình xôn xao với đoạn video TikTok hát lại ca khúc cũ nhìn không khác gì lúc mới ra mắt

Avril Lavigne thành công ngay khi ra mắt album đầu tay mang tên Let Go (2002), cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ các nhà phê bình âm nhạc. Lavigne được coi là một nghệ sĩ quan trọng góp phần vào sự phát triển của nhạc pop punk. Kể từ khi ra mắt trong vai trò ca sĩ chuyên nghiệp, Lavigne đã bán được hơn 40 triệu album và hơn 50 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới.

Avril Lavigne từng có nhiều ca khúc để lại ấn tượng sâu sắc với công chúng

Avril Lavigne từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại. Cô kết hôn với Deryck Whibley vào năm 2006 và chia tay 4 năm sau đó. Năm 2013, cô lên xe hoa với rocker Chad Kroeger nhưng cũng chia tay chỉ sau 2 năm. Nữ ca sỹ nổi tiếng này chưa từng làm mẹ.

Ít người biết rằng, Avril phải âm thầm chiến đấu với bệnh Lyme (bệnh gây thương tổn chủ yếu ở da, hệ thần kinh, tim và khớp) trong thời gian qua. Nữ ca sỹ cho biết, âm nhạc đã giúp cô vượt qua bệnh tật và cô từng viết ca khúc ngay trên giường bệnh. Có những thời điểm, Avril thậm chí nghĩ là mình sẽ chấp nhận cái chết.

Ngay cả khi không đi biểu diễn hay thu âm thì cô cũng không bao giờ ngừng sáng tác ca khúc mới. Với cô, theo một cách nào đó, việc tiếp tục sáng tác nhạc gần như là liệu pháp điều trị sức khỏe. "Tôi không nghĩ việc đó sẽ có tác dụng nhưng khi sáng tác những bài hát, tôi cảm thấy vết thương như được chữa lành".

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới