SAO » Chuyện làng sao

Avril Lavigne thắm thiết với chồng cũ

Thứ ba, 28/06/2011 14:02

Nữ rocker nổi tiếng vừa có vài ngày nghỉ thú vị bên những người bạn thân và đặc biệt là anh chồng cũ Deryck Whibley.

Avril Lavigne đã cùng Deryck và những người bạn cùng đi dọc bờ biển Địa Trung Hải tận hưởng những ngày cuối tuần rực rỡ nắng vàng. Hoàn toàn vắng bóng bạn trai mới là Brody Jenner và không hề có chút ngượng ngùng, e ngại, Avril thực sự vui vẻ, thoải mái bên cạnh những người bạn này. Nữ rocker cá tính thậm chí còn ôm hôn chồng cũ khá nồng nhiệt khiến người hâm mộ không khỏi tò mò về mối quan hệ của hai người.

Avril và Deryck Whibley đến với nhau năm 2006. Tuy nhiên, niềm vui ngắn chẳng tày gang, cuối năm 2009, họ chính thức ly hôn sau một năm lạnh lùng xa cách.

Không lâu sau đó, tháng 2/2010, Avril bắt đầu hẹn hò cùng Brody và thậm chí còn xăm tên anh chàng lên người mình. Brody cũng đáp trả bằng cách xăm tên bạn gái lên cánh tay. Nhiều nguồn tin thân thiết còn tiết lộ về đám cưới hoành tráng giữa ngôi sao từng một lần đò và chàng trai tân. Tuy nhiên khi chứng kiến cảnh Avril tung tăng dạo biển cùng chồng cũ, không ai dám nói chính xác mối quan hệ của cô và Brody đã đi tới đâu!

Thoải mái tắm nắng và dầm mình trong làn nước mát.

Trước đó, Avril khiến người hâm mộ và cánh săn ảnh vô cùng choáng váng khi xuất hiện ở cầu cảng cùng tấm ván trượt in hình Hello Kitty nhí nhảnh, đáng yêu.

Màn thân mật khó hiểu của Avril và chồng cũ - Deryck Whibley.

Kỳ nghỉ của Avril hoàn toàn không có bóng dáng của người tình hiện tại - Brody Jenner.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới