SAO » Chuyện làng sao

B Ray bị 'ném đá' vì công khai xúc phạm giới tính của nhóm nhạc BTS

Thứ năm, 05/03/2020 09:42

Việc B Ray khi gọi các thành viên trong nhóm nhạc BTS là “chị” đã khiến nhiều người bức xúc và "ném đá".

Cách đây ít ngày, Vinh Râu đã bị cư dân mạng chỉ trích vì cho rằng nhóm nhạc BTS bị ghét là do fans. Sau Vinh Râu, rapper B Ray lại tiếp tục gây bão vì gọi BTS là "mấy chị".

Trên trang cá nhân, B Rây chia sẻ: "Dạ không, nhóm nhạc BTS rất hay, đỉnh cao siêu cấp vô địch vũ trụ ạ. Em xin được rút lại comment và bo bo xì Vinh Râu hay bất cứ ai trong tương lai là bạn bè em mà các anh chị có không thích em cũng nghỉ chơi nốt ạ. Em nghĩ để dễ dàng hơn cho em, thì các anh chị nên có update thường xuyên vào email của em list những người em được giao du, và những gì em được phép nói. Ví dụ như sau lần này em đã hiểu Vinh Râu đã sai khi khen mà lại kêu "mấy anh BTS" như vậy. Sau này em sẽ kêu là mấy chị ạ. Xin cảm ơn".

B Ray gây bức xúc khi tuyên bố sẽ gọi BTS là "mấy chị".

Ngay lập tức, B Ray đã bị hàng loạt fans của BTS vào facebook chửi mắng và cho rằng anh đang ké fame để nổi tiếng. Sau đó, anh chàng đã gửi lời xin lỗi chỉ vỏn vẹn 4 chữ: "Tôi xin lỗi mà". Lời xin lỗi có phần thiếu chân thành của B Ray càng khiến làn sóng phẫn nộ mạnh mẽ thêm.

Fans BTS "ném đá" B Ray

Anh chàng đưa là lời xin lỗi ngắn gọn bị cho là mỉa mai, không chân thành.

Đây không phải lần đây B Ray lên tiếng chỉ trích BTS. Tháng 6/2019, B Ray cũng từng gây bức xúc khi xúc phạm giới tính các nam thần nhà BTS.

B Ray cũng từng gây chiến với fans BTS vào năm 2019.

B Ray

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới