SAO » Chuyện làng sao

B Trần đáp thế nào khi được yêu cầu chọn giữa Quỳnh Kool và Lan Ngọc?

Thứ sáu, 02/02/2024 08:53

B Trần đã có câu trả lời bất ngờ trước câu hỏi 'chọn ai giữa Quỳnh Kool và Lan Ngọc'?

Vai diễn Tùng lăng nhăng của B Trần trong bộ phim Chúng ta của 8 năm sau đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía đông đảo khán giả. Nam diễn viên ghi điểm vì khả năng diễn xuất tự nhiên và tròn trịa mang đến nhiều bất ngờ, thích thú cho công chúng. Bên cạnh kĩ năng diễn, "phản ứng hóa học" giữa B Trần và Quỳnh Kool khi đóng cặp vợ chồng trên màn ảnh nhỏ cũng "đốn tim" nhiều người hâm mộ.

Mới đây, B Trần cùng hội bạn thân thiết trong "vũ trụ VFC" đã đến quán cà phê mới của Quỳnh Kool tại Hà Nội để chúc mừng nữ diễn viên "lấn sân" kinh doanh. MC Thái Dũng đã đưa ra một số câu hỏi nhằm làm khó nam diễn viên.

Khi được MC Thái Dũng hỏi lựa chọn giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Quỳnh Kool, B Trần chia sẻ: "Khó thật sự anh ạ, vì Ngọc đáng yêu lắm và Quỳnh Kool thì cũng không kém cạnh. Hai bạn là hai màu khác nhau, Quỳnh là cô gái nhẹ nhàng, nữ tính, Ngọc là năng lượng vui vẻ, thú vị. Nếu phải chọn, thì em tham lam trộn cả hai người được không, đôi lúc vui vẻ, dễ tính và năng lượng, thú vị".

B Trần đáp thế nào khi được yêu cầu chọn giữa Quỳnh Kool và Lan Ngọc?

Nam diễn viên được hợp tác với hai người đẹp màn ảnh và cực ăn ý.

Sau khi hợp tác trên phim, B Trần đã dành nhiều lời khen ngợi cho Quỳnh Kool và mong muốn được được đóng cùng nữ diễn viên trong những phim tiếp theo: "Em thấy làm việc với Quỳnh Kool khá hợp, khi hai bạn diễn trao đổi được với nhau, nói chuyện nhiều thứ và về vai diễn". Cư dân mạng cũng nhiệt tình "đẩy thuyền" cho cặp đôi màn ảnh này.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới