SAO » Chuyện làng sao

“Cười xỉu” với màn khoe bụng bầu độc nhất vô nhị của Đông Nhi: Mẹ bầu dễ thương nhất Vbiz là đây!

Thứ ba, 11/08/2020 20:29

Tranh thủ chuyến đi biển làm việc và nghỉ dưỡng, Đông Nhi đã thực hiện ngay loạt ảnh khoe bụng bầu có một không hai.

Từ khi mang thai con gái đầu lòng, mọi nhất cử nhất động của Đông Nhi đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Nữ ca sĩ còn được mệnh danh là bà bầu số hưởng nhất Vbiz khi thường xuyên được bạn bè nghệ sĩ gửi đồ ăn tẩm bổ, ông xã lại cưng chiều hết mực.

Mới đây, Đông Nhi còn làm người hâm mộ thích thú hơn khi chia sẻ loạt ảnh khoe bụng bầu theo cách cực mới lạ. Tận dụng khoảng thời gian đi biển để làm việc và nghỉ dưỡng, cô đã cùng Ông Cao Thắng ra bờ biển và đắp cát lên người, chỉ để lộ chiếc bụng bầu lớn ở tháng thứ 7 thai kỳ. Được biết, bức ảnh đều được Ông Cao Thắng sắp đặt toàn bộ. "Mẹ tính chụp bộ ảnh lăn trên đồi cát mà Ba hông cho. Ba bắt đắp như này mới chịu", Đông Nhi hài hước viết trên trang cá nhân.

Khoảnh khắc dễ thương này hiện đang được khán giả nhiệt tình chia sẻ và dành lời khen ngợi đến tinh thần lạc quan, vui vẻ của Đông Nhi ở những tháng cuối thai kỳ. Ngoài ra khi nhìn loạt ảnh cũng có thể thấy, dù ở tháng thứ 7 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ trọn vẻ tươi tắn, xinh đẹp vốn có.

Màn khoe bụng độc lạ và đáng yêu hết nấc của Đông Nhi

Bước vào tháng thứ 7 thai kỳ, mới đây, Đông Nhi quyết định thực hiện thêm bộ ảnh mới khoe vòng 2 nay đã lớn rõ rệt và nhan sắc vẫn không thể xem thường. Nữ ca sĩ diện váy suông tím, thả dáng tại trong một villa có không gian nhìn ra biển mát mẻ. Bà xã Ông Cao Thắng đính kèm dòng chú thích: "Sóng không hiểu nổi bầu, sóng đi đâu mất biệt"... Bộ ảnh ngay khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ.

Mỗi một bộ ảnh của Đông Nhi lại theo một phong cách từ sang chảnh đến nhí nhảnh, đáng yêu đều có đủ. Nữ ca sĩ chứng minh nhan sắc thăng hạng khi mang thai.

Đông Nhi khoe nhan sắc mặn mà khi mang thai ở tháng thứ 7 thai kỳ

Nữ ca sĩ thử khá nhiều phong cách khác nhau

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)