SAO » Chuyện làng sao

Bà bầu 'lầy lội' Katy Perry hồn nhiên kéo tụt váy khoe con đạp trong bụng, fan lại chỉ dán mắt vào vòng một khủng

Thứ năm, 07/05/2020 10:50

Nữ ca sĩ gợi cảm Katy Perry cũng chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống với vị hôn phu Orlando Bloom trong thời gian tự cách ly vì dịch COVID-19.

Katy Perry hiện tại đang mang thai con đầu lòng với Orlando Bloom. Vì tình hình dịch COVID-19 bùng phát mà suốt thời gian qua, nữ ca sĩ này và vị hôn phu chủ yếu ở nhà để đảm bảo an toàn.

Trong buổi livestream mới đây với người hâm mộ, Katy đã chia sẻ khá nhiều về chuyện bầu bí cũng như cuộc sống với Orlando khi phải tiến hành tự cách ly. Theo quan sát, nữ ca sĩ gợi cảm này diện trang phục áo trễ vãi kết hợp với chân váy dáng dài. Cô hạnh phúc cho mọi người thấy vòng hai to lùm lùm của mình trước ống kính máy quay.

Katy Perry kéo tụt váy khoe con đạp trong bụng.

Không chỉ có vậy Katy Perry còn kéo váy khoe fan việc con đang đạp trong bụng mình. Tuy nhiên người hâm mộ lại dán mắt vào vòng một ngày càng “nảy nở” của cô. Vốn sở hữu khuôn ngực khủng nay khi mang thai, vòng một của cô lại tăng kích cỡ.

Nữ ca sĩ gợi cảm Katy Perry cũng chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống với vị hôn phu Orlando Bloom trong thời gian tự cách ly vì dịch COVID-19.

Katy cho biết cô không thể che giấu bất cứ điều gì với Orlando bởi giờ hai người sống chung trong thời gian tự cách ly. Cô chia sẻ: “Nếu bạn yêu tôi lúc cách ly thì bạn sẽ yêu tôi bất cứ thời điểm nào. Bạn không thể che giấu bệnh nấm chân của mình. Đây là tôi. Bạn không thể giấu diếm”. Mỹ nhân 35 tuổi nhấn mạnh: “Bạn sẽ phải nỗ lực với chính mình và quan hệ của mình. Nửa kia chính là tấm gương soi của bạn”.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới