SAO » Chuyện làng sao

Bà bầu Ngọc Quyên bất ngờ tiết lộ giới tính của thai nhi

Thứ tư, 26/08/2015 11:39

Ngọc Quyên gây chú ý khi tiết lộ giới tính của thai nhi trên trang cá nhân. Chia sẻ của cựu người mẫu Ngọc Quyên đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Bà bầu Ngọc Quyên khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ giới tính của thai nhi mà cô đang mang là con trai. Cô viết: "Đã nửa chặng đường rồi mẹ con mình cùng cố gắng con trai nhé". Kèm theo đó là những hình ảnh siêu âm mới nhất của con trai Ngọc Quyên. Chia sẻ của Ngọc Quyên nhanh chóng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ: "Chúc mừng em, giữ gìn sức khỏe nha", "Chúc hai mẹ con luôn khỏe mạnh", "Chúc mừng em gái nha, hạnh phúc quá"...

Những hình ảnh siêu âm của con trai được Ngọc Quyên chia sẻ

Lời chúc mừng của người hâm mộ gửi đến Ngọc Quyên

Ngọc Quyên mang thai với chồng Việt kiều Richard Lê sau hơn 1 năm kết hôn. Khi mang thai thiên thần nhỏ này, vợ chồng Ngọc Quyên đã vô cùng vui mừng. Cô đã từng chia sẻ: "Tôi thì rất bất ngờ vì “chờ hoài mà không thấy” rồi bỗng nhiên có tin mừng, chồng tôi vui và hạnh phúc bởi đây là điều mà cả tôi và anh ấy mong mỏi từ rất lâu. Nhiều người thường bảo “con cái là lộc của trời”, tôi ngẫm cuối cùng ông trời cũng thương và giúp hai vợ chồng được toại nguyện. Chồng tôi là một người giàu tình cảm và yêu cuộc sống gia đình vì thế anh rất mong có con để vui nhà vui cửa."

Ngọc Quyên xinh tươi rạng rỡ trong thời kỳ mang bầu

Ngọc Quyên và chồng

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)