SAO » Chuyện làng sao

'Bà bầu' Ốc Thanh Vân đẹp rạng ngời trước ngày lâm bồn

Thứ ba, 05/02/2013 01:38

(Ngoisao.vn) - Tối qua (4.2), MC Ốc Thanh Vân ăn diện xinh đẹp đến dự tiệc tất niên và sinh nhật kỉ niệm 1 tuổi của công ty Leo Media của MC Thanh Tú.

Dù "vác bụng bầu" khá to nhưng người đẹp vẫn tự tin để đi giày cao gót và ăn diện xinh đẹp với chiếc váy tone đỏ nổi bật không lẫn vào đâu được. So với lần mang thai đầu tiên, Ốc Thanh Vân không bị tăng cân quá nhiều và di chuyển vẫn rất nhanh nhẹn.

Cô vẫn tự tin đi giày cao gót

Dù sắp đến ngày sinh nở nhưng Ốc Thanh Vân không tỏ ra mệt mỏi mà luôn vui vẻ trò chuyện với mọi người xung quanh khi được hỏi về em bé trong bụng. 

Lần mang thai này cô thon gọn hơn

Trong một bài phòng vấn thực hiện cách đây không lâu, Ốc Thanh Vân thừa nhận hôn nhân của mình đang nhạt dần. Tuy nhiên, với nàng công chúa nhỏ sắp chào đời này, có lẽ tình cảm của cô và ông xã sẽ nồng nàn như trước.

Ốc Thanh Vân và hotboy đầu lòng

Với lần mang thai thứ hai gia đình của nữ diễn viên và ông xã Minh Trí đang rất háo hức vì gia đình nhỏ sắp sửa có “đủ nếp, đủ tẻ”.

Ngoài sự xuất hiện của Ốc Thanh Vân đến chia vui với MC, diễn viên Thanh Tú còn có: NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Kim Khánh, Minh Béo, Diễm Châu, Lan Phương, KhaLy, Thụy Anh…

Từ trái qua phải: Ốc Thanh Vân, Minh Béo và giám đốc công ty Leo Media

NSƯT Mỹ Uyên - Thanh Tú

  Lan Phương

Kim Khánh

Diễm Châu

Thụy Anh

Trung Dũng

. Anh Vũ, Lan Phương, KhaLy, Thanh Duy, Anh Thơ và MC Thanh Tú.

S.T, Photo: H2N