SAO » Chuyện làng sao

Bà bầu Park Shin Hye vừa lộ diện đã được dân mạng nhắc khéo chuyện ăn mặc

Thứ ba, 08/03/2022 09:42

Nữ diễn viên Park Shin Hye chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình khi đang mang thai con đầu lòng.

Hôm nay (8/3), Park Shin Hye cập nhật trang cá nhân với hình ảnh mới. Theo quan sát, cô mặc thun dáng rộng, mang theo phụ kiện kính sành điệu. Có thể thấy nữ diễn viên "Những người thừa kế" đang thưởng thức món kem ngon lành.

Được biết Shin Hye đang mang thai ở tháng thứ 6 hoặc thứ 7. Nhìn cô không ai nghĩ cô bầu bí vì gương mặt vẫn rất xinh đẹp, nhỏ nhắn. Thân hình của Park Shin Hye cũng chẳng hề phát tướng. Cô giấu bụng cực kỳ khéo trước ống kính máy ảnh.

Bà bầu Park Shin Hye đăng ảnh thưởng thức kem liền được dân mạng nhắc khéo chuyện ăn mặc.

Tuy nhiên dân mạng lại nhắc khéo cách ăn mặc của Park Shin Hye. Hiện tại ở Hàn Quốc tiết trời se lạnh nên Shin Hye diện đồ như vậy sẽ không đủ ấm. Ngoài ra cô còn thưởng thức món kem, có thể gây ảnh hưởng cho cổ họng của mẹ bầu.

Park Shin Hye thông báo có bầu vào tháng 11 năm ngoái. Đến tháng 1 năm nay, cô và bạn trai Choi Tae Joon chính thức tổ chức hôn lễ lãng mạn với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng tại làng giải trí Hàn. Kể từ khi mang thai, Shin Hye không góp mặt trong bất cứ hoạt động nào. Cô dành thời gian chăm sóc sức khỏe, thư giãn và tận hưởng cuộc sống tân hôn.

Nữ diễn viên "Những người thừa kế" vừa đón tuổi mới cách đây không lâu.

Trong buổi tụ tập với bạn bè, Shin Hye có để lộ giới tính em bé sắp chào đời là một bé trai. Tuy nhiên phía cô và chồng không lên tiếng về vấn đề này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới