SAO » Chuyện làng sao

Ba biểu diễn trên sân khấu, con trai Đan Trường hát say sưa và phiêu theo ba mình cực hài

Thứ bảy, 29/04/2023 08:08

Con trai Đan Trường không chỉ thuộc lời bài hát của ba mình mà còn phiêu theo những đoạn cao trào của bài hát.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, vợ cũ Đan Trường là Thủy Tiên đã đăng tải đoạn clip cực dễ thương về con trai. Cô chú thích: "Hôm trước dẫn con đi xem ba diễn nhưng con ngồi dưới hát nhập tâm hơn ba nữa. Mẹ giờ chính thức là fan của con luôn".

Trong đoạn clip, Đan Trường ở trên sân khấu biểu diễn ca khúc Tình đơn phương, bản hit từng làm nên tên tuổi của anh một thời. Phía cánh gà, bé Thiên Từ diện sơ mi trắng bảnh bao như soái ca nhí và liên tục hát theo lời bài hát của ông bố bổi tiếng. Vừa hát, nhóc tì vừa thể hiện biểu cảm phiêu theo nhạc và diễn tả cảm xúc trong những đoạn cao trào nhát y hệt như một ca sĩ thực thụ. Dân tình phải lụi tim vì sự đáng yêu quá mức này của cậu bé.

Con trai Đan Trường hát say sưa và phiêu theo ba mình cực hài.

Nhóc tì như một soái ca nhí.

Thiên Từ là quả ngọt hôn nhân của Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên. Dù cặp đôi đã ly hôn nhưng vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp cùng chăm cho con trai được chu đáo và không thiếu thốn tình cảm. Đan Trường vẫn thường xuyên bay qua Mỹ để thăm quý tử. Cách ứng xử văn minh của cặp đôi nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)