SAO » Chuyện làng sao

Bà chủ Trung tâm Thúy Nga lên tiếng về nghi vấn Việt Hương nhận tiền quyên góp từ nước ngoài

Thứ hai, 13/09/2021 11:39

Sau nhiều tin đồn cho rằng nghệ sĩ Việt Hương đang nhận tiền quyên góp từ thiện ở nước ngoài, mới đây bà chủ Trung tâm Thúy Nga lên tiếng làm rõ lùm xùm này.

Sau khi tuyên bố về việc dừng làm từ thiện vào ngày 15/9 tới, nữ nghệ sĩ Việt Hương vẫn chăm chỉ từng ngày với công việc của mình. Trên trang cá nhân, nữ danh hài cập nhật hành trình đi qua nhiều nơi để phát quà cho bà con, qua đó cô nhận về thêm nhiều tiếng vỗ tay tán thưởng từ khán giả.

Cách đây ít phút, trên mạng xã hội xôn xao thông tin Việt Hương dùng nguồn tiền từ nước ngoài để làm từ thiện và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau đó, bà chủ Trung tâm Thúy Nga đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào này. Cụ thể, bà cho biết đã ngỏ ý gửi cho Bếp Việt Hương một số tiền để lo cho người dân TP.HCM trong giai đoạn dịch bệnh. Tuy nhiên, nghệ sĩ Việt Hương đã từ chối không nhận tiền giúp đỡ. Thay vào đó, bà xã nhạc sĩ Hoài Phương chỉ xin máy thở cho bệnh viện để cứu người.

Bài viết của bà chủ Trung tâm Thúy Nga lên tiếng rõ về lùm xùm cho rằng Việt Hương đang nhận tiền từ thiện ở nước ngoài.

"Trên mạng xã hội đang có một clip TikTok trong đó tôi và một mạnh thường quân phát biểu về việc quyên góp tiền từ thiện để cứu trợ Sài Gòn tại nhà riêng của anh vào đêm 31/8/2021. Riêng cá nhân tôi đại diện cho quỹ từ thiện Vietface Foundation, chúng tôi đã có ngỏ ý giúp gửi một số tiền cho Bếp Hương Việt của nghệ sĩ Việt Hương để lo cho Sài Gòn sau khi chúng tôi quyên góp được trên $500.000.000 USD từ buổi tiệc, nhưng Việt Hương đã không nhận tiền giúp đỡ.

Mà chỉ xin chúng tôi dùng tiền mua máy thở cho bệnh viện càng sớm càng tốt để cứu người. Kèm theo screenshots tin nhắn viber của tôi và Việt Hương vào ngày 3/9/2021. Nếu các bạn theo dõi Facebook riêng của tôi thì cũng biết những công việc từ thiện mà chúng tôi và các nghệ sĩ hải ngoại làm âm thầm để giúp Sài Gòn từ hơn 3 tháng nay", bà chủ Trung tâm Thúy Nga chia sẻ.

Việt Hương từ chối nhận tiền mặt từ anh chị em nghệ sĩ hải ngoại gửi về Việt Nam. Nữ nghệ sĩ cho biết chỉ nhận máy thở để hỗ trợ cho các bệnh viện.

Được biết tháng 8/2021 vừa qua, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng các nghệ sĩ hải ngoại kêu gọi giúp đỡ Sài Gòn chống dịch.

Trước đó, Việt Hương thông báo ngừng hoạt động phát quà từ ngày 15/9.

Thời gian qua, vợ chồng Việt Hương tích cực từ thiện.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới