SAO » Chuyện làng sao

Ba của người mẫu Thuận Nguyễn qua đời, Hoài Linh cùng nhiều sao Việt gửi lời chia buồn

Thứ bảy, 17/10/2020 15:51

Nhiều sao Việt như Hoài Linh, Khả Như, Lê Phương, Thúy Ngân, Tiến Luật... đã gửi lời chia buồn đến gia đình người mẫu Thuận Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, người mẫu Thuận Nguyễn đau buồn khi ba qua đời. Anh đăng hình ảnh đen trắng của ba và tâm sự đầy xúc động: "Ba! Con để hình này chắc là ba sẽ thích hơn tấm ảnh đen kia. Đây là hình ảnh đẹp nhất trong lòng con, lúc ba đang ngồi may lại giày chuẩn bị cho con đi thi.

Cảm ơn ba đã mang con đến cuộc đời này, nuôi con khôn lớn, ủng hộ con trên con đường nghệ thuật và cho tụi con nhiều điều tốt đẹp. Từ nay con đã mất một lượt thích và chia sẻ trên này rồi. Bài đăng nào của con ba cũng chia sẻ về hết, ba luôn âm thầm ủng hộ con như thế.

Ba yên tâm nha dù con đường phía trước có như thế nào thì con vẫn sẽ tiếp tục cố gắng. Tiếc là không được đưa ba đến rạp phim để ba nhìn thấy con trai mình trên màn ảnh rộng. Chưa mua được xe hơi cho ba. Con nhớ hết lời ba dặn rồi. Ba đi nha, con nhớ ba".

Hình ảnh của ba đẹp nhất trong lòng Thuận Nguyễn.

Người mẫu Thuận Nguyễn đau lòng khi ba qua đời.

Bài đăng của Thuận Nguyễn đã thu hút sự quan tâm của bạn bè, người thân cũng như là người hâm mộ. Nhiều sao Việt như Hoài Linh, Khả Như, BB Trần, Tiến Luật, Thúy Ngân, Cao Thái Sơn, Gia Bảo... đã gửi lời chia buồn đến gia đình Thuận Nguyễn.

Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn đến Thuận Nguyễn và gia đình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới