SAO » Chuyện làng sao

Bá đạo như Lưu Diệc Phi: Vừa mới bị chê răng xấu liền đăng ảnh tự “dìm hàng” trong lúc ngủ

Thứ hai, 29/07/2019 10:31

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì up hình lúc đang say giấc cùng dòng chú thích vô cùng lầy lội.

Vào ngày 28/7 vừa qua, Lưu Diệc Phi có đăng tải lên trang weibo hình ảnh mới. Trong ảnh nữ diễn viên “Thần điêu đại hiệp” mặc áo trắng, đeo kính và đội mũ đen đang say sưa ngủ lúc di chuyển bằng xe hơi.

Có thể thấy miệng của nàng “Tiểu Long Nữ” hơi mở trong khi ngủ. Cùng với tấm hình này, Lưu Diệc Phi còn có dòng chú thích không thể “lầy lội” hơn: “Cười chết mất, không biết có chảy nước dãi hay không”.

Lưu Diệc Phi khiến người hâm mộ không khỏi thích thú vì up hình lúc đang say giấc cùng dòng chú thích vô cùng lầy lội.

Người hâm mộ thực sự thích thú với việc Lưu Diệc Phi tự đăng ảnh “dìm hàng” sau khi bị chê để lộ hàm răng xấu lúc xuất hiện trên thảm đỏ Tuần lễ hành động quốc tế Thành Long 1 ngày trước đó. Với họ, lúc nào Lưu Diệc Phi cũng xinh xắn, kể cả lúc cười hở lợi hay lúc ngủ há miệng như thế này.

Nàng “Tiểu Long Nữ” bị chê kém sắc khi để lộ hàm răng xấu trên thảm đỏ Tuần lễ hành động quốc tế Thành Long lần thứ 5.

Các fan cũng không quên nhắc nhở mỹ nhân sinh năm 1987 giữ gìn sức khỏe. Mặc dù trong hình Lưu Diệc Phi không bị chảy nước miếng lúc ngủ nhưng nếu có bị thật trong thực tế thì đây cũng là dấu hiệu cảnh báo sức khỏe không tốt, rối loại giấc ngủ hay căng thẳng thần kinh.

Người hâm mộ nhắc nhở Lưu Diệc Phi chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là chuyện ngủ.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới