SAO » Chuyện làng sao

'Bà dì ghẻ' năm ấy cho Triệu Vy 'ăn hành' đến ám ảnh gây ngỡ ngàng với nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn ở tuổi 49

Thứ bảy, 16/03/2019 10:29

Nữ diễn viên Vương Lâm, người thủ vai "dì ghẻ" Vương Tuyết Cầm khiến cho Triệu Vy "lên bờ xuống ruộng" trong Tân Dòng Sông Ly Biệt phiên bản 2001 vẫn khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49.

Với các 8x hoặc 9x đời đầu, hiếm có ai quên được bộ phim Tân Dòng Sông Ly Biệt với sự tham gia của dàn diễn viên toàn sao từ Hoàn Châu cách cách như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng. Riêng người mà tuổi thơ năm ấy khiến tất cả chúng ta từ "căm phẫn" đến muốn "xua đuổi" là nhân vật Tào Tuyết Cầm, vợ lẽ của Lục Chấn Hoa vẫn sẽ do nữ diễn viên Vương Lâm đảm nhiệm.

Nếu tuổi thơ đã trôi qua quá lâu không còn đủ để khiến bạn nhớ cái "ghê gớm" của nhân vật Vương Tuyết Cầm, thì đây sẽ thông tin hữu ích cho bạn, khi mọi ân oán tình thù của bộ phim đều xuất phát từ những "âm mưu" của ả ta. Chính Vương Tuyết Cầm đã hại mẹ của Lục Y Bình (Triệu Vy thủ vai) là Phó Văn Bội bị đuổi khỏi Lục gia. Khiến cho cả 2 mẹ con Y Bình và Văn Bội sống không bằng chết trong một căn nhà tồi tàn.

Bên cạnh đó bà dì ghẻ này còn nhiều "tội trạng" khác như thông dâm với Nguỵ Quang Hùng "cắm sừng" Lục Chấn Hoa, thậm chí còn đẻ ra "nhân chứng" là con trai út Nhĩ Kiệt. Cũng chính Vương Tuyết Cầm vì bảo vệ danh dự con trai mình, khi đã hại đời con gái của Lâm Phó Quan đến mức phát điên.

Bên cạnh những nhân vật chính, một trong những nhân vật rất được chú ý khác là "dì Tuyết" nhân vật phản diện khiến không ít người tức giận, phẫn nộ trong Tân dòng sông ly biệt. Làm lên thành công cho nhân vật chính là nữ diễn viên Vương Lâm.

Mới đây, Vương Lâm đã xuất hiện trong một chương trình tạp kỹ, tái hiện lại hình ảnh bà mẹ kế Vương Tuyết Cầm trên sân khấu. Xuất hiện trong bộ đồ sườn xám, Vương Lâm khiến nhiều người bất ngờ bởi thân hình thon gọn, nhan sắc trẻ trung ở tuổi 49.

Sau khi chương trình được phát sóng, người hâm mộ nhanh chóng gửi lời khen ngợi với Vương Lâm. Nhiều người cho rằng dù 49 tuổi và đã 20 năm trôi qua người ta vẫn thấy bóng dáng của nàng Vương Tuyết Cầm năm xưa.

Vương Lâm hội ngộ cùng dàn diễn viên năm xưa.

Ở tuổi 49, nữ diễn viên Vương Lâm vẫn khiến nhiều người bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mình.

Nổi tiếng qua bộ phim nhưng cuộc sống đời thực của cô lại không quá suôn sẻ. Vương Lâm khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Khi xuất hiện trong một chương trình cô đã khóc nức nở và chia sẻ về bức thư của con trai viết cho mình. Nữ diễn viên Vương Lâm chia sẻ: "Con trai tôi viết đấy. 'Mẹ ơi, con mong có một ngày cùng mẹ tham gia chương trình, cùng mẹ nhận cúp chiến thắng. Con lúc nào cũng yêu mẹ'".

Cô cho biết cuộc đời này với cô nếu không có con trai thì sẽ không có nghĩa lí gì cả vì cô không còn điểm tựa nào về mặt tinh thần. Cô cho biết: "Lần nào cũng vậy, khi tôi xa nhà, con đều gọi điện hỏi thăm và động viên tôi. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi nhiều biến cố trải qua vẫn có một người con trai quý giá. Tôi đã nghĩ rằng, mình sẽ chết nếu con trai không ở bên".

Chia sẻ về cuộc hôn nhân của mình, cô cho biết thời gian đầu hôn nhân họ rất hạnh phúc. Nhưng sau đó, chồng cô sa đà vào tiệc tùng, bỏ bê gia đình. "Tôi rất lo lắng con trai sẽ giống cha, chỉ mải mê chơi bời. Đó cũng là lý do khiến tôi ly hôn". Hiện tại cô vẫn giữ liên lạc với chồng cũ để con trai không bị thiếu thốn về mặt tinh thần.

Vương Lâm sinh ngày 24/8/1970 tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Viện Sân khấu Thượng Hải và khởi nghiệp từ năm 1993. Cô nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tú. Cô bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2001 với vai mẹ kế Tuyết Cầm của Triệu Vy.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới