SAO » Chuyện làng sao

Ba diễn viên của 'Tân dòng sông ly biệt' đều qua đời, người cuối cùng được mặc váy cưới khi chôn cất

Thứ ba, 26/01/2021 07:46

Sau 20 năm ''Tân dòng sông ly biệt" phát sóng, nhiều diễn viên hiện đã trở thành ngôi sao hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng có 3 diễn viên tham gia bộ phim đã qua đời.

Dàn diễn viên chính của "Tân dòng sông ly biệt" gồm Triệu Vy và Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng hiện đều đã là những nghệ sĩ hàng đầu làng giải trí. Trong đó, Triệu Vy và Lâm Tâm Như đã tìm được hạnh phúc hôn nhân và cả hai đều đã hạ sinh những "thiên thần" của mình. Thế nhưng, đằng sau những ngôi sao tỏa sáng thì có ba diễn viên gây tiếc nuối khi đã qua đời.

Diễn viên đầu tiên là Tào Thu Căn, người đóng vai Lý Phó Căn. Tào Thu Căn bước vào nghề diễn từ rất sớm, khi tham gia "Tân dòng sông ly biệt", anh đã có thâm niên 21 năm kinh nghiệm trong nghề. Dù chưa nổi tiếng nhưng nam diễn viên này thường được các đạo diễn lựa chọn. Năm 2011, Tào Thu Căn qua đời vì bệnh ung thư tuyến tụy tại Thượng Hải ở tuổi 58.

Người thứ hai là Hoàng Đạt Lượng, người đóng vai "Tần Ngũ Gia. Hoàng Đạt Lượng bước chân vào làng giải trí từ sớm. Tuy không có được thành công vang dội như Tào Thu Căn nhưng Hoàng Đạt Lượng là một "cây đại thụ" trong làng giải trí. Năm 2013, Hoàng Đạt Lượng đã qua đời vì một cơn đau tim, hưởng thọ 70 tuổi.

Lý Ngọc, người đóng vai Phương Du trong "Tân dòng sông ly biệt' qua đời khi còn rất trẻ.

Nếu hai người ở trên qua đời ở tuổi xế bóng, thì diễn viên thứ ba của "Tân dòng sông ly biệt" lại khiến nhiều người tiếc nuối khi tuổi đời còn rất trẻ. Nữ diễn viên này chính là Lý Ngọc, người đóng vai Phương Du. Khi đóng trong "Tân dòng sông ly biệt", Lý Ngọc chỉ mới ngoài 20 tuổi. Dù không phải là vai chính nhưng diễn xuất của Lý Ngọc nhận được nhiều ngợi khen của người xem. Năm 2009, Lý Ngọc qua đời vì bệnh ung thư tại Bệnh viện Đại học Y Công đoàn Bắc Kinh. Khi qua đời, cô chỉ mới 33 tuổi.

Trước khi Lý Ngọc qua đời, cô đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Sự việc này đã trở thành niềm tiếc nuối cho nhiều người mến mộ nữ diễn viên. Khi Lý Ngọc được chôn cất, gia đình đã mặc áo cưới cho cô.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới