SAO » Chuyện làng sao

Ba đứa con của Hoàng tử William và Công nương Kate khi lớn lên sẽ như thế nào? Công nghệ AI tiết lộ tuổi trưởng thành trông ra sao

Thứ bảy, 25/11/2023 22:18

Những đứa con của Hoàng tử William và Kate Middleton luôn là tâm điểm chú ý, nhưng giờ đây, nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo, người hâm mộ đang có cái nhìn đầu tiên về những đứa trẻ đáng yêu này khi trưởng thành sẽ trông như thế nào.

Thông qua quá trình xử lý tuổi ảo của trí tuệ nhân tạo, những hình ảnh trưởng thành của Hoàng tử George (10 tuổi), Công chúa Charlotte (8 tuổi) và Hoàng tử Louis (5 tuổi) được hiển thị trước mặt mọi người, khiến người hâm mộ bàn luận sôi nổi.

Trong một video được tạo bằng trí tuệ nhân tạo trên TikTok, một người hâm mộ đã biến Charlotte thời trẻ thành người lớn và kết quả khiến người hâm mộ xem phải kinh ngạc.

Đây là Công chúa Charlotte 10 năm sau. Người hâm mộ hoàng gia đã sử dụng công nghệ AI để biến Công chúa Charlotte 8 tuổi trông giống như cô gái 18 tuổi!

Có người nói: "Cô ấy trông giống như con lai giữa Nữ hoàng và Công nương Diana".

Một fan khác nói thêm: “Khuôn mặt của William và sự sang trọng của Kate”.

Một người khác viết: "Không còn nghi ngờ gì nữa, cô ấy sẽ quyến rũ như mẹ và bà của mình".

Thông qua quá trình ảo, người hâm mộ cũng biến Hoàng tử George và Hoàng tử Louis thành những thanh niên, khoe mái tóc rối bù và nụ cười rạng rỡ.

Người hâm mộ khen ngợi: "Hoàng tử George muôn năm!" Một người khác bình luận: "Louis thật dễ thương". Một người khác lại suy đoán: "Dù trông họ thế nào đi chăng nữa, vì có gen tốt nên chắc chắn họ sẽ đẹp".

Giữa những hình ảnh được tuyển chọn cẩn thận này, chúng ta có được một bức tranh sống động hơn về tương lai của con cái William và Kate.

Công nghệ AI cung cấp cho chúng ta một cách thú vị để suy đoán về ngoại hình của họ khi trưởng thành, điều này cũng gây ra sự chú ý và suy đoán về hoàng gia. Cho dù chúng trông như thế nào khi lớn lên, chúng tôi mong đợi chúng sẽ thể hiện sự duyên dáng và quyến rũ giống như mẹ và bà của chúng sở hữu.

Bunny (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)