SAO » Chuyện làng sao

Ba lí do cực khiến Minh Hằng quyết định đám cưới vào tháng 6, điều thứ 3 mới thấy cô nàng cực uy tín

Thứ ba, 15/03/2022 06:47

Minh Hằng vừa chốt đơn lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân khiến ai cũng vui mừng cùng cô.

Sau thời gian hẹn hò tìm hiểu, Minh Hằng và bạn trai doanh nhân đã quyết định công bố kế hoạch kết hôn vào tháng 6 này. Cụ thể, trong bài chia sẻ mới nhất, Minh Hằng viết: "Khi em nói “Đồng ý", thì tháng 6 không còn của riêng em nữa - là của chúng ta". Kèm theo bài đăng là hình ảnh ngọt ngào Minh Hằng khoá môi ông xã và trên tay khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh.

Chồng sắp cưới của Minh Hằng là một doanh nhân. Cô chia sẻ, mình từng hứa với bạn trai là sau khi đạt được thành tựu từ một dự án nào đó của mình, cô sẽ gật đầu đồng ý kết hôn. Vì vậy, sau chiến thắng của "Bẫy ngọt ngào", Minh Hằng rất hào hứng thông báo với người thân, bạn bè và fan hâm mộ về kế hoạch lớn này.

Minh Hằng nhận lời cầu hôn của bạn trai doanh nhân

Nhiều người thắc mắc vì sao Minh Hằng chọn tháng 6 để kết hôn. Cô nàng cũng nhanh chóng bật mí rằng, lịch làm việc dày đặc trong năm 2022 ở mảng điện ảnh lẫn âm nhạc và các hoạt động quảng bá thương hiệu khiến cô khá cẩn trọng khi sắp xếp chuyện trăm năm. Cô hi vọng tháng 6 – tháng sinh nhật của mình sẽ là mốc thời gian đẹp và phù hợp để chuẩn bị cho đám cưới của mình chu đáo nhất. Tháng 6 này cũng là dịp kỷ niệm 6 năm yêu nhau giữa Minh Hằng và bạn trai.

Có ba lí do khiến cô nàng chọn tháng 6 để kết hôn

Bên cạnh đó, việc kết hôn vào tháng 6 cũng là cách Minh Hằng làm tròn lời hứa của mình. Còn nhớ trong một talkshow vào năm 2019, Minh Hằng chia sẻ sợ hôn nhân nhưng cũng tiết lộ đến 35 tuổi mới nghĩ đến chuyện kết hôn. Và ở thì hiện tại, Minh Hằng đã tròn 35 tuổi và sắp thành "vợ người ta", đúng như chia sẻ trong talkshow vài năm trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới