SAO » Chuyện làng sao

Bà mẹ 3 con khoe thân hình ngọt ngào và bốc lửa

Thứ sáu, 24/06/2011 15:47

Sau một thời gian đấu tranh với chứng rối loạn ăn uống, nữ diễn viên Alexis Bellino đã tự tin khoe thân hình hoàn hảo đến từng cm trên bãi biển trong bộ bikini bốc lửa.

Trong loạt ảnh chụp mới nhất, ngôi sao của bộ phim Những bà nội trợ quận Cam đã chọn bộ bikini bằng chất liệu lấp lánh như dát vàng, khoe những đường con nóng bỏng trên bãi biển.

 

Alexis đã chia sẻ trên tờ Life&Style rằng có thời gian cô chỉ ăn đúng 900 calories mỗi ngày, trong khi mức khuyến cáo là 2000 đối với phụ nữ. Cô mắc chứng rối loạn ăn uống từ năm 1988, khi bố mẹ li dị. Tuy nhiên, sau khi li dị người chồng đầu tiên năm 2004, cô đã quyết định phải đấu tranh với chứng bệnh này để thay đổi cuộc sống.

Mặc dù đã hai lần sinh nở, trong đó có một lần sinh đôi, nhưng nhờ kiên trì luyện tập, bà mẹ 34 tuổi vẫn giữ được thân hình hấp dẫn với vòng eo săn chắc gọn gàng. Cô cũng không ngần ngại cho biết đã nâng ngực để có vòng 1 hấp dẫn hơn.

Alexis cùng các con trong căn nhà của mình tại Califonia

Alexis là mẹ của ba đứa trẻ gồm hai cô con gái sinh đôi 3 tuổi Melania và Mackenna, cậu con trai 5 tuổi James.

Alexis Bellino bên chiếc Roll Royces sang trọng của mình

Cô kết hôn với Jim Bellino năm 2005 và cả hai đã có một thời gian chung sống đầy sóng gió, tuy nhiên họ khẳng định sẽ không chia tay. Do cả hai đều lớn lên trong một gia đình có bố mẹ li dị nên họ thấm thía nỗi đau mà con cái đã phải trải qua.

Gia đình nhỏ của nữ diễn viên xinh đẹp

VNMedia/DM
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới