SAO » Chuyện làng sao

'Bà mẹ 5 con' Diễm Châu bị nghi chuẩn bị lên xe hoa nhưng thực hư ra sao?

Thứ sáu, 13/10/2023 08:21

Á hậu, diễn viên Diễm Châu đã lên tiếng về nghi vấn lên xe hoa.

Vào chiều 12/10, Á hậu Diễm Châu gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hoá cô dâu trong chiếc đầm cưới màu hồng ngọt ngào. Không chỉ thế, nữ diễn viên còn đề cập đến chú rể khiến dân tình đặt nghi vấn cô chuẩn bị lên xe hoa.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Diễm Châu đã lên tiếng khẳng định chưa có chú rể, đây chỉ là những khoảnh khắc thử váy cùng con gái yêu vì thấy quá xinh đẹp mà thôi. Cô khẳng định bản thân không muốn kết hôn là để dành hết thời gian và tình yêu cho các con nhỏ. Cô bảo: "Liệu tui có chồng thì chồng tui có yêu và lo cho các con tui được vậy không. Hay tui vừa đi làm nuôi con, vừa phải nhìn ngó coi chồng tui có phụ được gì không. Rồi bực bội này nọ đồ, bởi hay lo vậy nên mới ế đến giờ".

"Bà mẹ 5 con" Diễm Châu bị nghi chuẩn bị lên xe hoa nhưng thực hư ra sao?

Á hậu Diễm Châu hiện là bà mẹ đơn thân đông con của showbiz Việt.

Diễm Châu cũng từng có ý định kết hôn nhưng sau đó "bỏ trốn". Cô tâm sự: "Tôi đã trải qua 2 mối tình, đủ lâu và đều đã chuẩn bị đám cưới nhưng rồi tôi lại trở thành cô dâu chạy trốn khi phát hiện những điểm ở đối phương khiến mình không tin tưởng. Lúc đó, họ nhắn tin, gọi điện thế nào, tôi cũng không đáp lại".

Giờ đây, Diễm Châu không còn hoạt động showbiz. Hình thể của cô cũng thay đổi khá nhiều theo thời gian. Cô chăm chỉ kinh doanh online để lo lắng cuộc sống cho các con. Các con của cô đều đang học trường quốc tế với mức học phí gần 1 tỷ/năm. Nữ diễn viên cũng cố gắng tậu không gian sống tiện nghi nhất cho các nhóc tì.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới