SAO » Chuyện làng sao

Bà mẹ ba con Huyền Ny, duyên dáng bên cạnh mỹ nam Thái Lan

Chủ nhật, 08/11/2015 16:47

Tiếng Anh trôi chảy và ứng biến uyển chuyển linh hoạt, MC Huyền Ny đã giúp buổi giao lưu giữa khán giả Việt với mỹ nam Mario Maurer thêm phần sinh động

Trong chuyến sang Việt Nam lần này, nam diễn viên của phim “Tình người duyên ma” đã gây thêm ấn tượng đẹp với khán giả. Ngoại hình điển trai, nụ cười thân thiện, tính cách cởi mở… Mario Maurer đã chiếm trọn cảm tình của của các fan.

MC Huyền Ny bên cạnh Mario và Phương Mai

Tham dự chương trình giao lưu cùng Mario Maurer còn có những gương mặt nổi tiếng của Việt Nam như Mc Huyền Ny, Ngọc Trinh, Phương Mai, Diễm My 9x…

Tiếng Anh trôi chảy và khả năng hài hước vốn có, MC Huyền Ny đã trở thành cầu nối thân thiết giữa nam diễn viên người Thái và khán giả người Việt. Màn tung hứng của cả hai đã giúp không khí buổi giao lưu luôn rộn rã và tràn ngập tiếng cười.

Bà mẹ ba con tiết lộ mình rất thoải mái khi nhận lời vào vị trí MC của chương trình. Cô muốn tạo sự nhẹ nhàng như buổi họp mặt giữa các người bạn nên vận dụng ngôn ngữ uyển chuyển, linh hoạt cùng biểu cảm trẻ trung vui nhộn, phù hợp với phong các của Mario Maurer và khán giả tham gia.

Thời gian gần đây, MC Huyền Ny thường được mời tham gia các chương trình về thời trang. Vẻ ngoài sành điệu cùng tinh thần lạc quan, Huyền Ny đã tạo được hình tượng một bà mẹ trẻ trung và phong cách trong mắt khán giả. Trên mạng xã hội, cô còn nổi tiếng là một chuyên gia tư vấn về cách làm đẹp và giữ gìn sức khỏe.

Autran (Theo Giadinhvietnam.com)