SAO » Chuyện làng sao

Bà mẹ ba con Trương Bá Chi khoe dáng nuột nà như thiếu nữ sau khi công khai chia tay cha ruột của con trai thứ 3

Thứ sáu, 03/09/2021 10:02

Bước sang tuổi 41, Trương Bá Chi vẫn chứng minh được nhan sắc "vượt thời gian" với thân hình thon gọn dù đã trải qua 3 lần sinh nở.

Mới đây Trương Bá Chi đăng tải những bức hình cận cảnh nhan sắc trẻ trung và thân hình thon gọn. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc cô ở trong phòng tập kể từ khi ồn ào tin đồn mang bầu lần 4 vì vòng hai to lùm lùm.

Bà mẹ ba con -Trương Bá Chi khoe dáng nuột nà như thiếu nữ ở tuổi ngoài 40.

Dù ở tuổi ngoài 40 và từng trải qua 3 lần sinh nở, thế nhưng Trương Bá Chi vẫn giữ được sự trẻ trung và thân hình thon gọn như thiếu nữ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ minh tinh Hồng Kông chia sẻ những động tác khó cho thấy cô rất tích cực luyện tập. Ngoài ra, nữ diễn viên còn được khán giả khen ngợi vóc dáng sexy trong những bộ đồ tập yoga đẹp mắt.

Mới đây, Trương Bá Chi tham gia quay phần mới của show truyền hình có tên "Life is Beautiful". Nữ diễn viên chia sẻ rằng hiện tại cô đang độc thân và tiết lộ về bạn trai gần nhất - người được cho là bố ruột con trai thứ ba - bé Marcus.

Nhiều người cho rằng người bạn trai mà cô nói đến có khả năng cao nhất là Leo, một kỹ sư người Anh. Leo là người nhiều lần bị đồn là cha ruột của bé Marcus và đang làm việc tại Singapore. Thậm chí Trương Bá Chi đã nhiều lần công khai chụp ảnh chung của cả hai.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới