SAO » Chuyện làng sao

Ba mẹ con Angela Phương Trinh khoe 'chiến tích' mua sắm

Thứ hai, 28/12/2015 20:34

Mới đây, Angela Phương Trinh cùng mẹ và em gái đi mua sắm cuối năm. Hóa đơn thanh toán của ba mẹ con Angela Phương Trinh khiến nhiều người choáng váng.

"Bà mẹ nhí" Angela Phương Trinh là một trong những mỹ nhân "nghiện" mua sắm. Angela Phương Trinh luôn biết cách làm mới mình bằng những món hàng hiệu đắt tiền. Sự lên đời về phong cách thời trang đã giúp người đẹp này nhận được sự yêu mến của công chúng và săn đón của báo giới.

Mới đây, những hình ảnh Angela Phương Trinh đi mua sắm cùng mẹ và em gái đã nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù mải mê mua sắm nhưng nữ diễn viên này vẫn không quên tạo dáng chụp ảnh. Phong cách thời trang trẻ trung, cá tính của Angela Phương Trinh đã tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ. Trong lần mua sắm này, ba mẹ con Angela Phương Trinh đã tiêu tốn vài chục triệu đồng.

Ba mẹ con Angela Phương Trinh khoe "chiến tích" mua sắm

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh cũng từng thẳng thắn chia sẻ về niềm đam mê mua sắm của mình. Cô tiết lộ từng khiến 4 bạn trai kiệt sức vì phụ mang đồ: "Tôi mê shopping, vô trung tâm thương mại thì không thể ra được, mua hoài không chán. Lần trước đi Singapore, tôi nhờ 4 người bạn trai đi theo cùng. Kết quả sau một ngày, họ kiệt sức vì mang đồ phụ tôi. Ngày hôm sau họ từ chối vì lý do bận việc nhưng tôi biết họ “sợ” tôi. Lần ấy tôi mua hết gần một tỷ đồng".

Angela Phương Trinh diện trang phục trẻ trung khi đi mua sắm

Hóa đơn thanh toán vài chục triệu đồng của ba mẹ con Angela Phương Trinh khiến nhiều người choáng váng

>> Click để xem thêm hình ảnh ba mẹ con Angela Phương Trinh 'ton sur ton' đi ăn tối

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)