SAO » Chuyện làng sao

'Bà mẹ đơn thân' Hương Giang và bạn trai Đình Tú kỷ niệm 5 năm yêu, dân tình hối cưới

Thứ tư, 06/01/2021 15:39

Diễn viên Hương Giang cho biết ban đầu cô và Đình Tú chỉ dự định yêu 1-2 năm. Nhưng nhìn lại đến nay cả hai đã đồng hành với nhau 5 năm.

Đánh dấu 5 năm yêu, hai diễn viên Đình Tú và Hương Giang đã cùng đi ăn tối trong không gian vô cùng lãng mạn. Nhìn lại hành trình yêu khá dài đã qua, Hương Giang chia sẻ: "Uh thì cũng nến và hoa. Nhưng chính anh là một món quà. Thực ra lúc đầu cũng chỉ định yêu nhau 1-2 năm thôi, ngờ đâu quay đi quay lại thành ra xừ 5 năm rồi, chán thật!

Chúng mình gọi nó là tình yêu đã quá hạn sử dụng nên thôi... chả còn cách nào khác là gia hạn lại từ đầu, đành vậy. Hợp tác dìu nhau đi qua thanh xuân một cách vui vẻ nhé bạn già".

Đình Tú và Hương Giang kỷ niệm 5 năm yêu.

Bên dưới rất nhiều fan gửi lời chúc đến cặp đôi: "Chúc bạn mãi hạnh phúc như này nhé", "Người ta nói trai tài gái sắc. Mà em thấy cả anh chị đều có sắc có tài luôn"... Cũng có fan hối Đình Tú và Hương Giang sớm tổ chức đám cưới: "Chờ đợi 1 happy wedding nha chị mình".

Hương Giang lớn hơn Đình Tú 3 tuổi, từng kết hôn và hiện đang làm mẹ đơn thân. Sau đổ vỡ hôn nhân, cô mở lòng với Đình Tú. Cả hai cùng đồng hành trong cuộc sống cũng như công việc. Hương Giang và bạn trai cũng từng đóng chung phim "Cô gái nhà người ta". Hiện tại, không chỉ Hương Giang mà Đình Tú cũng được nhiều người biết đến khi liên tục đảm nhận vai chính trong các phim như "Ghét thì yêu thôi", "Những ngày không quên" và gần nhất là "Hướng dương ngược nắng"...

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng so về diện mạo, Đình Tú và Hương Giang vẫn được khen đẹp đôi.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới