SAO » Chuyện làng sao

'Bà mối' Cát Tường đón sinh nhật bên đàn em, vô tình để lộ vòng hai ngấn mỡ

Thứ ba, 15/12/2020 11:22

Diện váy bó sát, tối màu trong ngày sinh nhật nhưng MC Cát Tường vẫn bị lộ yếu điểm của cơ thể.

Sinh nhật MC/diễn viên Cát Tường có sự góp mặt của nhiều đàn em thân thiết. Được tổ chức tiệc bất ngờ nên "Bà mối" của chương trình "Hẹn ăn trưa" vô cùng xúc động: "Cám ơn các em đã dành nhiều tình cảm cho chị, mãi yêu nè, kỷ niệm năm 2020 đáng nhớ!", chị viết.

Cát Tường đón sinh nhật bên đàn em thân thiết, trong đó có diễn viên Khả Như.

Trong ngày sinh nhật, nữ diễn viên "Đồng tiền xương máu" diện váy bó sát, tối màu. Ở một khoảnh khắc chụp chung, Cát Tường lộ vòng hai ngấn mỡ.

Khoảnh khắc Cát Tường bị soi vòng hai.

Trước đó, "Bà mối" chọn cách tạo dáng ngồi, để tránh lộ điểm yếu.

Cát Tường từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim "Đồng tiền xương máu". Sau đó, chị trở lại truyền hình với vai trò MC, "bà mối" trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Nhưng sau đó không hiểu vì lý do gì mà Cát Tường bị cắt sóng. Nhưng sau đó, nữ MC nhanh chóng lấy lại tinh thần và tiếp tục gặt hái được thành công nhất định khi đảm nhận vai trò "bà mai" ở một phiên bản hẹn hò khác.

Ở độ tuổi của Cát Tường, khó tránh khỏi việc tích mỡ ở vòng hai. Bởi vậy, trước đó nữ MC thường mặc đồ họa tiết, dùng khăn lụa che đi để tránh bị lộ điểm yếu này. Tuy vòng hai không được săn chắc, nhưng bù lại vòng một của Cát Tường lại rất căng đầy.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới