SAO » Chuyện làng sao

'Bà mối' Cát Tường kể chuyện sợ bị lập dị khi cả đoàn phim 'tỉnh bơ', còn mình lại quyết đeo khẩu trang

Thứ tư, 19/02/2020 08:32

Cát Tường cho biết, đoàn phim cô khá bình tĩnh khiến cô cũng sợ bản thân "làm quá" khi liên tục thúc giục mọi người đeo khẩu trang.

Giữa thời điểm dịch bệnh corona đang hoành hành, các nghệ sĩ bị huỷ show hàng loạt. Một số khác vẫn đi quay nhưng trong tâm trạng thấp thỏm. Cách phòng tránh an toàn là đeo khẩu trang và vệ sinh sạch sẽ.

Trên trang cá nhân của "bà mối" Cát Tường vừa chia sẻ câu chuyện hài hước khi đi phim đầu năm đúng lúc dịch bệnh bùng phát. Cô cho biết cái khổ của diễn viên là không thể đeo khẩu trang vì phải trang điểm và quay hình. Cách phòng bệnh là khuyến khích những người khác như: chuyên viên trang điểm, hay hậu kì... đeo khẩu trang. Nhưng Cát Tường lại nhận cái kết đắng. Cô kể:

"Đi quay phim đầu năm mà ớn ghê... Hic hic... Tui là diễn viên mà làm sao đeo khẩu trang... Đeo rồi sao makeup, trang điểm... Ghét mấy bạn trong đoàn ghê kêu đeo không chịu đeo... “Thằng quỷ “ phục trang nó đưa đồ tui bận, tui nói: “Sao không đeo khẩu trang?". Nó nói: "Sm không sợ", mình trả lời: "Mày không sợ mà tao sợ". Là lá la... Thôi biết sao giờ... Ai cũng tỉnh bơ... Mình làm quá mình lập dị...

P/s: Quay phòng lạnh nhưng tui thấy nóng... Tui ra ngoài ban công hóng mát... Tưởng sao .. quay tui vô ha ha".

Cát Tường hài hước nói về chuyện đi quay phim mùa dịch

Dòng chia sẻ của Cát Tường khiến mọi người thích thú bật cười vì sự dí dỏm của cô nhưng cũng cảm thông cho nữ nghệ sĩ vì miếng cơm manh áo phải hi sinh chuyện an toàn trong mùa dịch bệnh.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới